ความภาคภูมิใจของเกาหลีใต้: ช่องข่าวทีวีรายใหญ่ของประเทศยกย่อง วี BTS กับการยกระดับศักดิ์ศรีของชาติ!
2024-04-21 19:07:36
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทฮยอง (Kim Taehyung) หรือที่รู้จักในชื่อ วี (V) แห่งวง BTS กำลังเป็นที่พูดถึงอีกครั้งหลังจากมีการเผยแพร่ภาพถ่ายของเขาในชุดเครื่องแบบต่อต้านการก่อการร้ายของทีมปฏิบัติการพิเศษ (SDT)

 

หลังจากที่เข้ากรมรับใช้ชาติ แทฮยอง ได้สมัครเข้าร่วม “ทีมปฏิบัติการพิเศษ (SDT)” อันทรงเกียรติ ซึ่งเป็นหน่วยต่อต้านการก่อการร้ายและปฏิบัติการพิเศษอื่น ๆ โดยปัจจุบัน แทฮยอง ปฏิบัติหน้าที่ในหน่วย 'Double Dragons' สังกัดสารวัตรทหารกองร้อยที่ 2

 

 

ในภาพ แทฮยอง กำลังเข้าร่วมการฝึกจู่โจมในเมืองด้วยอาวุธปืน เขาดูเคร่งขรึมขณะสวมเครื่องแบบ SDT สีดำ ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกของกองกำลังพิเศษ แม้ว่าเขาจะสวมหน้ากากแต่การจ้องมองที่ดุดันของเขาก็เพียงพอที่จะข่มขู่ศัตรูได้

 

ในรายงานพิเศษของสำนักข่าว News1 เจ้าหน้าที่กองทัพได้เปิดเผยทักษะแม่นปืนที่น่าประทับใจของ แทฮยอง โดยระบุว่าเขามีทักษะในการจัดการอาวุธปืนและโจมตีเป้าหมายได้ทุกครั้งที่เขายิง

 

 

เมื่อพิจารณาถึงภัยคุกคามอย่างต่อเนื่องตามแนวชายแดนที่ติดกับเกาหลีเหนือ รัฐบาลเกาหลีใต้และพลเมืองของประเทศได้ให้ความสำคัญอย่างมากต่อกองทัพและบุคคลที่รับราชการทหาร

 

 

ช่องข่าวทีวีหลักของเกาหลีใต้ ซึ่งรวมถึง SBS, KBS, Channel A และ Yonhap News TV ล้วนรายงานเกี่ยวกับภาพถ่ายไวรัลของ แทฮยอง ในกองทัพ พวกเขายังได้เน้นย้ำถึงทักษะที่เป็นแบบอย่างที่ดี ตลอดจนความภาคภูมิใจและศักดิ์ศรีของชาติที่เขานำมาสู่ประเทศ

 

Channel A รายงานว่า:

“แค่มองดูดวงตาอันดุร้ายของ วี ในชุดดำแบบนั้น เขาเกือบพร้อมที่จะบดขยี้ศัตรูแล้ว ฉันคิดว่าเขาเป็นตัวแทนของความภาคภูมิใจของทหารประเทศเรา เดิมทีเขาก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว แต่เขายิ่งมีมากขึ้นไปอีกเมื่อมีการเปิดเผยว่าเขาสวมชุดต่อต้านการก่อการร้าย SDT สีดำอย่างเท่และกำลังฝึกยิงปืน ว่ากันว่าในขณะที่ยิง เขาจับอาวุธปืนได้อย่างชำนาญและโจมตีเป้าหมายได้ทั้งหมด ในขณะที่แฟน ๆ ทั่วโลกแบ่งปันความกล้าหาญของ วี ดูเหมือนว่านี่จะเป็นการประชาสัมพันธ์กองทัพของประเทศเราให้มากยิ่งขึ้นไปด้วย”

 

รายงานข่าวยกย่อง แทฮยอง ในชุดเครื่องแบบสีดำนี้ยังได้ถูกเผยแพร่ผ่านสำนักข่าวรายใหญ่อื่น ๆ ของประเทศอีกด้วย 

SBS:

 

Yonhap News:

 

KBS:

 

KOREA NOW:

 

ขณะที่แฟน ๆ ก็อดไม่ได้ที่จะตื่นเต้นเมื่อได้เห็น แทฮยอง ในชุดเครื่องแบบของ SDT เป็นครั้งแรก พวกเขาแสดงความภาคภูมิใจและชื่นชม แทฮยอง มากมายผ่านความคิดเห็นบนโพสต์ในโซเชียลมีเดีย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X