ผู้กำกับ 'Goodbye Earth' พูดถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นหลังจากข่าวอื้อฉาวของ ยูอาอิน
2024-04-21 12:02:47
Advertisement
คลิก!!!

คิมจินมิน (Kim Jin Min) ผู้กำกับ “Goodbye Earth” กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในละครเกาหลีเรื่องใหม่ เมื่อนักแสดงนำอย่าง ยูอาอิน (Yoo Ah In) เข้าไปพัวพันกับยาเสพติด

“Goodbye Earth” เป็นหนึ่งในละครของ ยูอาอิน ที่ถูกวางแผนให้ออนแอร์ในปี 2024 อย่างไรก็ตาม นักแสดงหนุ่มกลับมีข่าวต้องสงสัยเกี่ยวกับการใช้สารเสพติด โดยหลังจากมีการยืนยันว่าผลการตรวจสอบสารทั้ง 5 ชนิดในร่างกายของเขาเป็นบวก ก็ได้ทำให้ ยูอาอิน ต้องออกจากโปรเจ็กต์ที่กำลังจะมาถึงของเขาซึ่งรวมถึง “Hellbound” ซีซั่น 2 ทาง Netflix ด้วย

 

 

ขณะเดียวกันทีมผู้ผลิตละคร “Goodbye Earth” ต้องตัดสินใจลดจำนวนการออกอากาศลง

ก่อนละคร “Goodbye Earth” ที่มีผู้ตั้งตารอคอยจำนวนมากจะได้ออนแอร์ ผู้กำกับก็ได้เปิดเผยว่าทีมงานมีการปรับเปลี่ยนอย่างไรกันบ้างหลังเกิดข่าวอื้อฉาวของ ยูอาอิน

 

ผู้กำกับ คิมจินมิน อธิบายในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครว่าทำไมพวกเขาถึงเลือกลดเวลาออกอากาศของ ยูอาอิน แทนการเปลี่ยนตัวนักแสดง

“ตอนที่ผมกำลังตัดต่อละครได้ประมาณ 3 ตอน ปัญหาการใช้สารเสพติดของ ยูอาอิน ก็เกิดขึ้นครับ ตอนแรกผมคิดว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่ซับซ้อนและจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่ปัญหาไม่ได้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ครับ”

 

ตามที่ผู้กำกับบอก เขาได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของ Netflix เกี่ยวกับการแก้ไขสามตอนแรกใหม่

“ในขณะที่ตัดต่อ มีบางส่วนของเรื่องราวที่ผมเข้าใจเป็นการส่วนตัว ผมเลยบอกโปรดิวเซอร์ของ Netflix ว่าผมจะแก้ไขมันอีกครั้งครับ” เขากล่าวพร้อมให้ข้อมูลว่าเดิมทีบริษัทสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่ไม่อนุญาตให้พวกเขาทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ หลังจากตัดต่อไปแล้ว

“เรามีข้อแก้ตัว ดังนั้นเราจึงได้พูดถึงส่วนต่าง ๆ และจำนวนที่อาจสร้างความไม่สะดวกให้กับผู้ชมด้วยครับ” ผู้กำกับอธิบายและเสริมว่าทีมงานได้ทำการปรับเปลี่ยนบางอย่าง “ในลักษณะที่ไม่รบกวนกับการเล่าเรื่อง”

 

ผู้กำกับ “Goodbye Earth” ยังหวังด้วยว่า “ผู้ชมจะไม่อึดอัดจนเกินไปที่ดูละครเรื่องนี้”

 

ในเดือนมกราคม ปี 2022 ทีมงานได้ยืนยันว่า ยูอาอิน และ อันอึนจิน จะปรากฏตัวในฐานะนักแสดงนำของละครเรื่อง “Goodbye Earth” ซึ่งนักแสดงหนุ่มจะรับบทเป็น ฮายุนซัง นักวิจัยจากสถาบันชีววิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชีวภาพ และเป็นแฟนเก่าของครูโรงเรียนมัธยมที่ชื่อ จินเซคยอง รับบทโดย อันอึนจิน 

 

 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่เกิดเรื่องอื้อฉาวของ ยูอาอิน Netflix ก็ประกาศเลื่อนการออกอากาศของละครออกไปก่อน แต่โชคดีที่หลังจากรอคอยมานานหลายเดือน บริษัทสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่ก็ยืนยันว่า “Goodbye Earth” ได้รับไฟเขียวให้ออนแอร์ได้

 

นอกจากโปสเตอร์อย่างเป็นทางการแล้ว ผู้ชมจะได้ชมละคร “Goodbye Earth” ในวันที่ 26 เมษายน ทาง Netflix 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X