แฟนคลับ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ไม่ปลื้มที่พ่อของเขาแต่งงานใหม่
2024-04-17 09:27:52
Advertisement
คลิก!!!

คิมชุงฮุน (Kim Choong Hoon) ได้ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวที่คบกันมาอย่างยาวนาน อัน (An) ซึ่งคิงชุงฮุนเป็นนักร้องนำวง Seven Dolphins วงร็อคยุค 1980 และเป็นพ่อของนักแสดง คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ซึ่งกำลังมีผลงาน Queen of Tears 

 

สำนักข่าวเกาหลี THE FACT ได้เปิดเผยว่า คิม และ อัน อยู่กินกันมาซักพักแล้ว แต่พวกเขาไม่ได้จัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 13 เมษายน ซึ่งเป็นวันจัดงาน คิมชุงฮุนได้บอกกับแขกที่มาร่วมงานว่า 

“ขอบคุณอันที่อยู่ข้างเขาตลอดแม้ในช่วงเวลาที่เขาไม่มีใครสนใจ และเขาอยากจะเปิดผ้าคลุมเจ้าสาวของอันมาโดยตลอด แม้ว่าเวลาจะล่วงเลยมานานแล้วก็ตาม”

 



THE FACT และสื่ออื่นบอกว่า คิมอยากจะจัดงานแต่งงานเล็กๆและเป็นการส่วนตัว เพราะไม่อยากจะให้กระทบต่อ คิมซูฮยอน ลูกชายของเขา ที่ข่าวรายงานว่าไม่ได้มาร่วมงานแต่งงาน 


อย่างไรก็ตาม หลังจากมีข่าวออกมา แฟนคลับของคิมซูฮยอนได้แสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับการแต่งงาน รวมถึงข่าวที่ระบุว่าอยากให้การแต่งงานเป็นการส่วนตัว พร้อมบอกว่าใช้ชื่อลูกหากินอีกแล้ว

 

ชาวเน็ตวิจารณ์ว่าคิมชุงฮุนมักใช้ชื่อคิมซูฮยอนตลอด โดยที่คิมซูฮยอนไม่สามารถทำอะไรได้

“ช่วงนี้พ่อของเขาออกทีวีบ่อยนะ แล้วทุกครั้งเขาก็จะบอกว่าตัวเองเป็นพ่อของคิมซูฮยอน”

“เท่าที่รู้คือ พ่อแม่ของคิมซูฮยอนหย่ากัน และแม่เขาเลี้ยงเขามา เพราะฉะนั้นเขาไม่ได้สนิทกับพ่อ ฉันหวังว่าพ่อของเขาและน้องสาวต่างแม่จะเลิกใช้ชื่อเขาหากินซักที” 

“คนรอบตัวเขาเป็นอะไร? อย่าทำลายซีรีส์เกาหลี ฉันชอบผลงานการแสดงของเขา”

“ไม่รู้เลยว่าพ่อของคิมซูฮยอนเป็นนักร้อง” 

“มันต้องมีเหตุผลที่คิมซูฮยอนไม่เคยพูดถึงพ่อของเขา ก็ชัดอยู่แล้วว่าไม่ได้สนิท”

“พ่อบอกพ่ออยากจัดงานแต่งเล็กๆเป็นส่วนตัว แต่เรียกนักข่าวไปและรู้ด้วยว่าคิมซูยอนไม่ได้ไปร่วมงาน อิหยังอ่ะ? ทำมาแบบเขาเป็นคนที่บอกให้คิมซูฮยอนไม่มาเอง ขำอะ ประชดนะ!”

 

ก่อนหน้านี้ จูนา คิม (Juna Kim) น้องสาวต่างแม่ของคิมซูฮยอนก็เคยถูกวิจารณ์ที่อ้างชื่อของคิมซูฮยอนมาหาผลประโยชน์ให้ตัวเองเหมือนกัน 

 

 

เมื่อปี 2015 จูนา คิม (ซึ่งเข้าร่วมรายการ PRODUCE 101) ได้เปิดเผยว่าเธอเป็นน้องสาวคนละแม่กับคิมซูฮยอน ระหว่างโปรโมทเพลงประกอบซีรีส์ High Society นอกจากนั้นเธอยังเพิ่มชื่อ คิมซูฮยอน ไว้ในรายชื่อคนในครอบครัวในโปรไฟล์ของตัวเอง ทำเอาแฟนคลับไม่พอใจ เพราะตอนนั้นแฟนคลับเข้าใจว่าคิมซูฮยอนเป็นลูกคนเดียวมาตลอด 

 

KEYEAST ต้นสังกัดของคิมซูฮยอนในเวลานั้นออกมายืนยันว่าทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกันจริง แต่ไม่ได้โตมาด้วยกัน และไม่ได้สนิทกัน

“ถ้าพิจารณาตามสายเลือดของแม่ของคิมซูฮยอน เขาคือลูกชายคนเดียวของเธอ หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ คิมซูฮยอนกังวลว่าแม่ของเขาจะรู้สึกเจ็บปวด การที่คิมซูฮยอนบอกว่าตัวเองเป็นลูกคนเดียว เพราะเขาทำเพื่อแม่ของเขาและปกป้องเธอจากการถูกพูดถึง หรือ นินทา ดังนั้นเราขอให้คุณเข้าใจถึงเหตุผลที่เขาไม่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับครอบครัว” – KEYEAST


จูนา คิม บอกว่าเธอไม่ได้ตั้งใจจะใช้ชื่อพี่ชายต่างแม่ของตัวเอง แต่แน่นอนว่าชาวเน็ตไม่เชื่อ และวิจารณ์เธอต่อ 

 

ที่มา  THE FACTiMBC10ASIATV Report และ theqoo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X