อีเจฮุน (Lee Je Hoon) เล่าถึงตอนที่อกหักสมัยมหา’ลัย ว่าเหมือนกับในหนังเรื่อง 'Architecture 101'
2024-04-02 07:49:42
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 30 มีนาคม อีเจฮุน (Lee Je Hoon) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Pinggyego ของ ยูแจซอก (Yu Jae Seok) ทาง YouTube

ระหว่างที่คุยกัน ยูแจซอกพูดถึงผลงานภาพยนตร์เรื่อง Architecture 101 ของ อีเจฮุน ที่เข้าฉายเมื่อปี 2012 เขาบอกว่าชอบดูเรื่องนี้มาก 

“ซึงมิน ตัวละครที่คุณแสดงในเรื่อง Architecture 101 เจอกับเรื่องที่หลายคนเคยเจอแบบเดียวกันเลย”


อีดงฮวี (Lee Dong-hwi) ที่มาเป็นพิธีกรพิเศษในวันนี้บอกว่า

“จริงๆฉันก็มีประสบการณ์แบบเดียวกันเหมือนกัน มีซอนเบเหมือนกับตัวละครของ ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) แล้ววันหนึ่งผมเห็นเขากับแฟนของผมอยู่หน้าบ้านเธอ ผมตกใจมาก ผมร้องไห้ทั้งวันเลย” 

 

อีเจฮุนบอกว่าเขาก็มีประสบการณ์แบบใน Architecture 101 เช่นเดียวกัน เขาเล่าว่า

“ตอนนั้นผมเพิ่งเลิกกับแฟน มันเจ็บหัวใจมากจนกินข้าวไม่ลง แต่อยู่มาวันหนึ่งแฟนเก่าผมก็ส่งข้อความมา บอกว่าเราจะมาเจอกันได้ไหม สัญชาตญาณผมบอกว่า ‘เธออยากกลับมาคบกันเหรอ?’ ผมเลยรีบไปเจอเธอ” 

 

เขาเล่าต่อ

“พอผมไปถึง เธอก็แบบ…ฉันไม่รู้จะบอกคุณยังไงดี แต่ฉันคิดว่าฉันควรบอกคุณ ฉันเชื่อว่ามันจะดีกว่าถ้าคุณได้ฟังเรื่องนี้จากปากฉันแทนที่จะฟังจากคนอื่น คุณรู้จักรุ่นพี่คนนั้นใช่ไหม? ฉันกำลังดูๆกับเขาดูในตอนนี้”


อีเจฮุนบอกว่า

“ผมเจ็บใจมาก แต่ต้องทำตัวไม่เป็นไร ผมเลยบอกเธอว่า ‘ก็ดีนี่ พวกคุณ 2 คนดูเข้ากันดี’ แต่ตอนที่ผมเดินกลับบ้าน ผมเสียใจมาก แบบกลัวที่จะต้องไปเข้าเรียนเลย หลังจากวันนั้น ผมรู้สึกเหมือนเธอจะเข้ามาทักผมในมหา’ลัยตลอด และผมเอาแต่หลบหน้า ถ้าวิ่งหนีไม่ทัน ผมก็จะก้มหน้าจนกว่าเธอจะเดินผ่านไป”


อีเจฮุนบอกว่าตอนอ่านบทเรื่อง Architecture 101 เขาคิดว่าเขาคงทำได้ดีเพราะเจอเรื่องแบบนี้มากับตัวเอง

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X