“เขาได้ส่วนที่ดีที่สุดของพ่อแม่มาหมดครับ” แดซอง เล่าถึงหน้าตาลูกชายของ แทยัง และ มินฮโยริน!
2024-03-09 15:14:59
Advertisement
คลิก!!!

แดซอง (DAESUNG) BIGBANG เล่าถึงหน้าตาลูกชายของ แทยัง (TAEYANG) และ มินฮโยริน (Min Hyorin)

 

ตอนใหม่ของรายการ YouTube ของ ฮงจินคยอง (Hong Jin Kyung) ซึ่งมี แดซอง มาเป็นแขกรับเชิญ ถูกอัปโหลดเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา

 

แดซอง ซึ่งออกจาก YG Entertainment เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2022 กล่าวว่าเขาและสมาชิก BIGBANG คนอื่น ๆ ไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกันบ่อยนัก แต่พวกเขายังคงให้กำลังใจซึ่งกันและกันอยู่เสมอ

“เราไม่ได้โทรหากันบ่อยเหมือนเมื่อก่อนเนื่องจากเรามุ่งเน้นไปที่โปรเจ็กต์เดี่ยวของแต่ละคนครับ ผมคุยโทรศัพท์กับพวกเขามากมายเกี่ยวกับสัญญาตอนที่ผมออกจากต้นสังกัดครับ ตอนนี้เราถามไถ่กันเป็นครั้งคราว และให้กำลังใจซึ่งกันและกันครับ” แดซอง กล่าว

 

ฮงจินคยอง ถามนักร้องหนุ่มว่า “รู้สึกอย่างไรกับการเป็นสมาชิกวง BIGBANG ในช่วงที่พวกคุณกำลังรุ่งโรจน์ได้ออกทัวร์รอบโลกพร้อมกับเพลงฮิตมากมาย?”

“สิ่งที่ตลกเกี่ยวกับมนุษย์ก็คือเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเรากำลังเผชิญกับอะไรอยู่จนกระทั่งเวลาผ่านไปครับ” เขาตอบ

 

แดซอง กล่าวต่อว่า “ในตอนนั้น ตารางงานของเราแน่นมากจนเราไม่มีเวลามากพอที่จะออกไปดูว่าเราดังแค่ไหน นอกจากนี้เรายังรู้สึกว่ายังเร็วเกินไปที่จะเฉลิมฉลองความสำเร็จของเรา ในเวลานั้นเราคิดแต่เรื่องการก้าวไปข้างหน้าอย่างเดียวเลยครับ”

 

“ในฐานะศิลปิน การทำให้ผู้คนจดจำชื่อของเราไม่ใช่สิ่งที่เราสามารถทำได้โดยการทำงานหนัก ผมคิดว่ามันคือความโชคดีครับ” เขากล่าวเสริม โดยแสดงให้เห็นว่าเขาซาบซึ้งในความรักของแฟน ๆ BIGBANG มากเพียงใด

 

ในระหว่างรายการ แดซอง วัย 34 ปี กล่าวว่าเขาอยากแต่งงาน

“แน่นอนผมอยากแต่งงานครับ ตั้งแต่ผมยังเด็กผมตั้งใจว่าจะแต่งงานก่อนอายุ 40 ผมคิดว่าการมีครอบครัวทำให้คนมีความสุขมากขึ้น และมีตัวอย่างดี ๆ รอบตัวผมมากมายที่ทำให้ผมอยากแต่งงานมากยิ่งขึ้นครับ” เขากล่าว

 


นักร้องหนุ่มได้กล่าวถึง แทยัง ที่เข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดงสาว มินฮโยริน ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 และมีลูกชายคนแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2021
 

“ใบหน้าของ แทยัง แสดงให้เห็นว่าชีวิตของเขาดีขึ้นมากหลังแต่งงานครับ” แดซอง กล่าว
 

เมื่อโปรดิวเซอร์ของรายการกล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่าลูกชายของพวกเขาหน้าตาดีมาก ๆ เลย” แดซอง ก็ได้ยืนยันว่ามันคือเรื่องจริง
 

“เขาดูเหมือนทั้งพ่อและแม่ของเขาครับ ผมคิดว่าเขาได้ความแมนมาจาก แทยัง และความงดงามจาก มินฮโยริน ในแบบที่ดีที่สุดของทั้งสองคนครับ” แดซอง ให้รายละเอียด

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X