เบลล์ และ นัตตี้ KISS OF LIFE เซอร์ไพรส์ คิมแจจุง ด้วยวิธีการติดต่อสื่อสารที่ K-Pop ไอดอลรุ่นใหม่มักจะใช้กัน!
2024-03-04 16:24:38
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เคป็อปไอดอลเจน 2 กลับมาพร้อมกับตอนล่าสุดของรายการทอล์คโชว์ยอดนิยมของเขา JaeFriends โดยในครั้งนี้ เขาได้มีโอกาสพูดคุยกับไอดอลเจน 5 อย่าง เบลล์ (Belle) และ นัตตี้ (Natty) วง KISS OF LIFE

 

สมาชิกทั้งสองของ KISS OF LIFE ได้พบกับ แจจุง เป็นครั้งแรก และเมื่อมีไอดอลสองรุ่นมาเจอกันแบบนี้ พวกเขาก็อดไม่ได้ที่จะถามกันและกันเกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในวงการเคป็อป

 

แจจุง ถามทั้งสองสาวว่าในบรรดาไอดอลด้วยกัน พวกเธอเคยเจอใครที่ได้เป็นเพื่อนด้วยบ้าง ซึ่ง เบลล์ ได้เล่าถึงเรื่องที่ไม่คาดคิดว่าเธอจะมาเป็นเพื่อนกับ แบ (Bae) NMIXX

 

เบลล์ เล่าว่าเธอได้รับ AirDrop จากผู้ติดต่อที่ไม่รู้จักระหว่างอยู่ที่งาน Seoul Music Awards ครั้งที่ 33 เธอลงเอยด้วยการแลกเปลี่ยนมีมกับเบอร์ที่ไม่รู้จัก ก่อนที่จะพบว่าอีกฝ่ายคือ แบ NMIXX ซึ่งทำให้พวกเธอกลายมาเป็นเพื่อนกัน

 

เมื่อได้ยินดังนั้น แจจุง ก็อดไม่ได้ที่จะบอกว่าวิธีการติดต่อสำหรับคนรุ่นใหม่นั้น “น่าสนใจ” มากแค่ไหน และถามว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ที่เหล่าไอดอลติดต่อกันผ่าน DM ในอินสตาแกรม ซึ่ง เบลล์ ยืนยันว่ามันคือเรื่องจริง

 

แจจุง เล่าว่าเขาได้ยินมาว่าไอดอลบางคนไม่รู้เบอร์โทรศัพท์ของกันและกันด้วยซ้ำ พวกเขาเพียงแค่ติดต่อกันผ่าน DM เท่านั้น

 

ต่อมา แจจุง อธิบายว่าในสมัยก่อน ไอดอลจะจดจำหมายเลขโทรศัพท์ของกันและกันเพื่อติดต่อสื่อสาร

 

วิธีการสื่อสารของไอดอลรุ่นใหม่ในทุกวันนี้ยังคงเป็นอะไรที่ทำให้ แจจุง รู้สึกประหลาดใจไม่หาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X