ซีรีส์เกาหลีแนวล้างแค้น “The Impossible Heir” กับ “Wonderful World” เตรียมสตรีมบน Disney+ Hotstar สัปดาห์นี้
2024-02-27 18:05:06
Advertisement
คลิก!!!

คอซีรีส์แนวล้างแค้นเอาคืนเตรียมตัวเตรียมใจให้ดีกับ 2 ซีรีส์เกาหลีที่จะพาผู้ชมตื่นเต้นไปกับความมันแบบเต็มพิกัดด้วยเรื่องราวการล้างแค้นสุดเข้มข้นแบบอัดแน่นคูณสองในสัปดาห์เดียวกัน The Impossible Heir และ Wonderful World เตรียมสตรีมบน Disney+ Hotstar วันที่ 28 กุมภาพันธ์ และ 1 มีนาคม นี้

 

The Impossible Heir: “การล้างแค้น” เพื่อคว้าตำแหน่งสูงสุดในห่วงโซ่สังคม

สำหรับ คังอินฮา (รับบทโดย อีจุนยอง) ผู้ซึ่งเกิดมาในครอบครัวเลี้ยงเดี่ยวที่ยากจน ได้ค้นพบว่าพ่อของเขาเป็นประธาน บริษัท Kangoh Group ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ทำให้สามารถทิ้งชีวิตอันยากจนไปได้สำเร็จ ทว่าครอบครัวใหม่กลับเกลียดชังเขา คังอินฮาจึงได้ร่วมมือกับ ฮันแทโอ (รับบทโดย อีจินอุค) เพื่อนคู่หูที่มีสติปัญญาอันฉลาดเฉลียว เพื่อวางกลอุบายครอบครองบริษัทและยึดอำนาจสูงสุด แผนของทั้งคู่กำลังเป็นไปอย่างราบรื่น จนกระทั่งทั้งสองกลับต้องมาพบกับ นาฮเยวอน (รับบทโดย ฮงซูจู) หญิงสาวผู้ทะเยอทะยานกับปมในอดีต ที่กำลังมุ่งหาอนาคตอันสดใส มาขัดขวางแผนการของพวกเขา เริ่มสตรีม 28 กุมภาพันธ์นี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X