ลุ้นเล่ห์กลในซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ “THE IMPOSSIBLE HEIR” เริ่มสตรีมเดือนกุมภาพันธ์นี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น
2024-01-08 20:13:13
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมพบกับความลุ้นระทึก ดราม่า การแก้แค้น และการเอาคืน
นำแสดงโดย อีแจอุค อีจุนยอง ฮงซูจู  
 

เมื่อลูกนอกสมรสของอาณาจักรธุรกิจยักษ์ใหญ่ของเกาหลีกับเพื่อนวัยเด็กที่เปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยานพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าตำแหน่งสูงสุดในห่วงโซ่สังคม การตามล่าความแค้นจึงเกิดขึ้นใน The Impossible Heir ซีรีส์ดราม่า เรื่องราวที่จะพาคุณร่วมตามล่าความแค้นสุดโหด พร้อมสตรีมเดือนกุมภาพันธ์นี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

คังอินฮา เกิดมาในครอบครัวเลี้ยงเดี่ยวที่ยากจน เขาไม่มีอะไรนอกจากหน้าตาที่ดูดีและเสน่ห์เหลือล้น จึงหล่อหลอมให้เขากระหายในความสำเร็จ คังอินฮามุ่งมั่นสร้างตัวไม่ว่าจะต้องแลกมาด้วยอะไรก็ตาม จนเขาได้พบว่าพ่อของเขาเป็นประธานบริษัท Kangoh Group ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล และในที่สุดได้ทิ้งชีวิตอันยากจนนั้นไป แต่เมื่อครอบครัวใหม่กลับรังเกียจเขา อินฮาจึงได้ร่วมมือกับ ฮันแทโอ เพื่อนคู่หูที่มีสติปัญญาอันฉลาดเฉลียว เพื่อวางกลอุบายครอบครองบริษัทและยึดอำนาจสูงสุด พวกเขาประสบความสำเร็จตั้งแต่ก้าวแรกและทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี ทว่ากลับต้องมาพบกับหญิงสาวที่มีความทะเยอทะยานและอดีตที่คล้ายเคียงกันที่ข่มขู่ว่าจะทำลายแผนการของพวกเขา 

 

The Impossible Heir นำแสดงโดย อีจินอุค (Alchemy of Souls, Extraordinary You) ในบทบาท คังแทโอ เพื่อนผู้เฉลียวฉลาดของอินฮา อีจุนยอง (Mask Girl, D.P.) ในบทบาท คังอินฮา ลูกนอกสมรสของประธานบริษัท คังโอ กรุ๊ป และ ฮงซูจู ผู้รับบทเป็น นาฮเยวอน หญิงสาวผู้ทะเยอทะยานกับปมในอดีต ที่กำลังมุ่งหาอนาคตอันสดใส ซีรีส์สุดลุ้นระทึกนี้เขียนบทโดย ชเววอน (Roman Holiday) และกำกับโดย มินยุนฮง (Missing: The Other Side, Insider)


The Impossible Heir เริ่มสตรีมเดือนกุมภาพันธ์นี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X