จดหมายจากสามีของแฟนคลับ อิมยองอุง คนหนึ่งที่เขียนถึงนักร้องหนุ่มกำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ตเกาหลี!
2024-02-05 12:14:37
Advertisement
คลิก!!!

ความจริงใจของสามีคนหนึ่งซึ่งมีภรรยาเป็นแฟนตัวยงของ อิมยองอุง (Lim Young Woong) กำลังโดนใจชาวเน็ตหลายคน

 

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา อิมยองอุง ได้แชร์บทสรุปช่วงเวลาที่น่าจดจำจากการทัวร์ 'IM HERO' ในปี 2023 ของเขา โดยในระหว่างคอนเสิร์ตนักร้องหนุ่มได้จัดช่วงพิเศษในชื่อ “Lim Young Woong's Space” เพื่ออ่านจดหมายที่แฟน ๆ ส่งเข้ามาให้ทุกคนในงานได้ฟัง

 

จดหมายฉบับหนึ่งที่เขาอ่านขึ้นต้นด้วยข้อความที่เขียนว่า

“เป็นเวลา 2 ปีแล้วที่ผมได้เรียนรู้ว่าเมื่อใดก็ตามที่อาหารบนโต๊ะดูแตกต่างไปจากปกติในสัปดาห์นั้น นั่นหมายความว่าในช่วงสุดสัปดาห์ภรรยาวัย 63 ปีของผมจะออกไปพบ อิมยองอุง พร้อมกระเป๋าของเธอที่ใส่ของไปเต็มเปี่ยม”

“ภรรยาของผมที่กำลังเป็นโรคซึมเศร้า เปลี่ยนไปเมื่อวันหนึ่งลูกสะใภ้ของเราพาเธอไปดูคอนเสิร์ตที่กวางจู หลังจากนั้นเธอก็เริ่มตกแต่งบ้านของเราด้วยรูปถ่ายและหมอนอิงนับไม่ถ้วน นั่นคือวิธีที่ผมเริ่มต้นชีวิตใต้หลังคาเดียวกันกับ อิมยองอุง”

 

“เมื่อผมบ่นกับเธอว่า 'ฉันรู้สึกเหมือนเป็นคนแปลกหน้าในบ้านของตัวเอง' และรู้สึกเหมือนกำลัง 'เช่าห้องในบ้านที่คุณและ ยองอุง อยู่ด้วยกัน' จากนั้นผมก็ถามเธอว่า 'คุณช่วยมอบความรักของคุณให้ ยองอุง เพียง 40% และอีก 60% ที่เหลือให้ฉันได้มั้ย' เธอจะตอบว่า 'ฉันไม่รู้สึกว่าหัวใจเต้นแรงเมื่อเห็นคุณ!' จากนั้นเธอก็จะพูดว่า 'แต่เมื่อใดที่ฉันดูรูปอุนกี้ยิ้ม หัวใจของฉันจะเต้นแรง ดังนั้นฉันจะไม่รักคนแบบนี้ได้ยังไงกัน?'”

“วันนี้เธอดูเวียนหัวไปหมดในขณะที่ฮัมเพลงของคุณอีกครั้ง และมันทำให้ผมคิดว่า 'ผู้หญิงคนนั้นจะออกไปพบ อิมยองอุง อีกครั้งพรุ่งนี้' ผมโล่งใจที่เห็นเธอมีความสุข แต่ก็เศร้าเล็กน้อยเช่นกันที่ความสุขของเธอไม่ได้มาจากผม แต่เป็น อิมยองอุง แต่โดยรวมแล้วผมแค่อยากจะบอกว่า ขอบคุณครับ ผมหวังว่าสักวันหนึ่งเราจะได้เผชิญหน้ากัน!”

 

ชาวเน็ตที่ค้นพบเรื่องนี้ต่างแสดงความคิดเห็นเช่นว่า

“สามีฟังดูอ่อนหวานและเปี่ยมด้วยไปด้วยความรักในจดหมายฉบับนี้นะ”

“สามีที่รักภรรยาที่รัก อิมยองอุง ด้วย ฮ่าฮ่าฮ่า”

“ช่างเป็นคู่รักที่งดงามจริง ๆ”

“หวังว่าคู่นี้จะมีความสุขตลอดไป ต้องขอบคุณ อิมยองอุง”

“สามีที่ยอมรับความทุ่มเทของภรรยาที่เป็นแฟนคลับ TT ใจดีมากเลย”

“แม่ของฉันก็อยู่ในช่วงมีอาการหมดประจำเดือนเช่นกัน ต้องขอบคุณ อิมยองอุง ตอนนี้เธอสบายดีแล้วในขณะที่เดินทางไปดูคอนเสิร์ตของเขากับเพื่อนของเธอ ขอบคุณ อิมยองอุง ค่ะ!”

“เขาต้องการ 'เผชิญหน้า' กับผู้ชายที่ขโมยหัวใจภรรยาของเขา ฮ่าฮ่าฮ่า” ฯลฯ

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X