YouTube เผยอันดับมิวสิควิดีโอที่มีผู้ชมมากที่สุดในเกาหลีประจำปี 2022
2022-12-06 12:00:26
Advertisement
คลิก!!!

ใกล้จะสิ้นสุดปี 2022 เข้ามาทุกที ในช่วงปลายปีแบบนี้ อีกสิ่งที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากคือผลงานตลอดทั้งปีของแวดวงต่างๆ และในปีนี้ YouTube ได้เปิดเผย 10 มิวสิควิดีโอที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในเกาหลีออกมาอีกเช่นเคย ซึ่งจะนับแค่มิวสิควิดีโอที่อัพโหลดบน YouTube ในปี 2022 นี้เท่านั้น และผู้เข้าชมเป็นผู้ใช้งานเกาหลี โดยจะรับจำนวนผู้เข้าชมระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 30 ตุลาคม


10 อันดับมิวสิควิดีโอแรกที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในเกาหลี

1. อิมยองอุง (Lim Young Woong) – “If We Ever Meet Again”

2. ไซ (PSY) – “That That (prod. & feat. Suga of BTS)”

3. BIGBANG – “Still Life”

4. (G)I-DLE – “TOMBOY”

5. อิมยองอุง (Lim Young Woong) – “Our Blues, Our Life”

6. BLACKPINK – “Pink Venom”

7. IVE – “After LIKE”

8. GOT the beat – “Step Back” Stage Video

9. IVE – “LOVE DIVE”

10. อิมยองอุง (Lim Young Woong) – “Rainbow”

 

นอกจากนี้ยังมีการจัดอันดับวิดีโอที่ได้รับการรับชมมากที่สุดบน YouTube ประจำปี 2022 ในเกาหลี โดยคลิปไวรัล “soulless rap” ของพนักงานสวนสนุก Everland อยู่ในอันดับ 1 และ “Killing Voice Live” ของ แทยอน อยู่ในอันดับ 2

การแสดงเพลง “Attention” ของ NewJeans เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่เวที Music Bank อยู่ในอันดับ 3 ในขณะที่ คลิปสัมภาษณ์ของ อียองจี และ แชยอง วง ITZY อยู่ในอันดับ 4

อันดับ 5 ตกเป็นของ “Should we just go to a motel?” ของช่อง Short Box และ อันดับ 6 คือวิดีโอ “Son Heung Min introduces the best Korean BBQ to Spurs player” ของช่อง Korean Englishman

 

วิดีโอ “Finally, Yoo Jae Suk visits GYM Jong Kook” ของช่อง คิมจงกุก อยู่ในอันดับ 7 ในขณะที่วิดีโอ “Davichi’s big sister’s wedding day” ในช่องของ คังมินคยอง อยู่ในอันดับ 8

อันดับ 9 เป็นวิดีโอ “What talk? You just get 5 mil impersonations on Joo Hyun Young Special” ของช่อง STUDIO WAFFLE ปิดท้ายด้วยอันดับ 10 คือ “Meenoi’s Yorizori Season2 EP.5 BE’O”

มีวิดีโอโปรดของคุณติดอันดับกันบ้างไหม?

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X