การแสดงของ ลิซ่า BLACKPINK ที่งาน Pièces Jaunes Charity กลายเป็นวิดีโอที่มีคนดูมากที่สุดในช่องยูทูบของ “France TV”!
2024-02-03 12:57:35
Advertisement
คลิก!!!

การแสดงของ ลิซ่า (LISA) BLACKPINK ที่ Gala des Pièces Jaunes ณ กรุงปารีส ยังคงสร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่อง โดยกลายเป็นการแสดงยอดฮิตและสร้างสถิติที่ไปไกลเกินกว่าตัวงานเอง

 

การแสดงของ ลิซ่า ในเพลงโซโล่ฮิตของเธออย่าง “Money” และ “Lalisa” ซึ่งแสดงควบคู่ไปกับวงออเคสตราที่น่าทึ่ง ช่วยเพิ่มความซับซ้อนให้กับการแสดงบนเวทีที่มีชีวิตชีวาอยู่แล้วของเธอให้กลายเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุด โดยได้รับเกียรติจากทั้งผู้ที่มาชมสด ๆ และสื่อต่างประเทศ

 

อิมแพ็คโชว์ของเธอขยายออกไปไกลเกินกว่าบนเวทีที่เธอแสดง โดยเห็นได้จากสถิติที่น่าประทับใจในช่องยูทูบอย่างเป็นทางการของ “France TV” ซึ่งวิดีโอการแสดงของ ลิซ่า มียอดคนดูทะลุ 500,000 ครั้งอย่างรวดเร็วหลังจบงาน สร้างสถิติให้กับช่องในขณะนั้น ที่น่าสังเกตคือวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นวิดีโอที่มีคนดูมากที่สุดของช่องภายในระยะเวลาเพียงสี่วันเท่านั้น โดยมียอดคนดูมากกว่า 2.3 ล้านครั้ง ซึ่งถือว่าเธอประสบความสำเร็จอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากการปรากฏตัวของ ลิซ่า ในฝรั่งเศสที่มีอย่างจำกัด ซึ่งบ่งบอกถึงฐานแฟนคลับที่เพิ่มขึ้นในประเทศฝรั่งเศสเองและความโด่งดังของ BLACKPINK ในยุโรป

 

ความสำเร็จนี้ยังได้หนุนเสียงชื่นชมที่มีต่อวง BLACKPINK อีกด้วย ตอนนี้วงได้ครองสามอันดับสูงสุดสำหรับการแสดงที่มีผู้ชมมากที่สุดในช่อง โดย ลิซ่า ขึ้นนำด้วยยอดวิว 2.3 ล้านวิวสำหรับการแสดงเดี่ยวของเธอ ตามมาด้วยเพลง "Shut Down" ด้วยยอดวิวมากกว่า 2.2 ล้านวิว และเพลง "Pink Venom" ด้วยยอดวิว 2.12 ล้านวิว ความสำเร็จนี้เน้นย้ำถึงอิทธิพลและความนิยมที่เพิ่มขึ้นของวง BLACKPINK ในระดับโลก

 

 

นอกจากนี้ ลิซ่า ยังได้ครองเทรนด์ในโซเชียลมีเดียหลักอย่าง X ระหว่างการแสดงที่ Pièces Jaunes โดยมีแฮชแท็กและคีย์เวิร์ดมากมายที่เกี่ยวข้องกับเธอสะสมมากกว่าล้านทวีต ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินเคป๊อปที่มีการทวีตถึงมากที่สุดโดยรวมของวันนั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X