กวานฮี “Single’s Inferno” ออกมาอัพเดตถึงสถานะความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ฮเยซอน!
2024-01-21 13:31:35
Advertisement
คลิก!!!

Single's Inferno ซีซั่น 3 จบลงด้วยการที่ กวานฮี (Gwan Hee) และ ฮเยซอน (Hye Seon) เลือกกันและกัน ซึ่งเป็นไปตามที่แฟน ๆ คอยเชียร์และสนับสนุนพวกเขา

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฮเยซอน ได้ปรากฏตัวในวิดีโอ YouTube กับผู้เข้าแข่งขันอีกคน ซนวอนอิก (Son Won Ik) โดยการปรากฏตัวของเธอในครั้งนี้ทำให้แฟน ๆ หลายคนไม่พอใจกับคำตอบที่ตรงไปตรงมาของเธอ 

 

 

ซนวอนอิก: “หลังจากที่เราถ่ายทำเสร็จ เราก็ยังติดต่อกันอยู่ครับ เราโทรหากันในบางครั้ง และเมื่อทำเช่นนั้นผมรู้สึกเหมือนเรามีอะไรที่เหมือนกันหลายอย่างครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ผมอยากจะรีวิวรายการนี้กับทุกคนและมันก็ไม่จำเป็นต้องเกี่ยวกับ 'Single's Inferno' ด้วยครับ ผมคิดว่ามันคงจะสนุกดีที่ได้แบ่งปันส่วนอื่น ๆ ในชีวิตของเราด้วยกัน ผมรู้สึกว่าเราสามารถทำอะไรร่วมกันได้มากขึ้นหลังจากนี้เป็นต้นไปครับ”

 

ชเวฮเยซอน: “ใช่ คงจะดีถ้าเราได้เจอกันบ่อยกว่านี้ค่ะ”

 

แฟน ๆ ที่เคยเชียร์ กวานฮี และ ฮเยซอน ต่างแสดงความผิดหวังและพูดในทำนองว่าเธอ “เจ้าชู้” จน ฮเยซอน ต้องพักจากโซเชียลมีเดียเนื่องจากแรงกดดันจากชาวเน็ต อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา กวานฮี ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับ ฮเยซอน โดยเขาบอกอย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่ได้เดทกัน

 

 

“ก่อนอื่นผมอยากจะบอกทุกคนว่าเราไม่ใช่คู่รักครับ พูดตามตรงหลังจากรายการออกอากาศเราก็ติดต่อกันอยู่และเจอกันระหว่างร่วมงานกันบ้างครับ แต่ผมจำเป็นต้องอยู่ในความสัมพันธ์ที่สามารถเจอคน ๆ นั้นได้ทุกวัน ตามความเป็นจริงแล้ว ฮเยซอน จะต้องไปอังกฤษเร็ว ๆ นี้ และผมก็ต้องย้ายกลับไปที่ชางวอนและมุ่งความสนใจไปที่การฝึกซ้อม ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าเราจะเป็นคู่รักกันได้ครับ ดังนั้นเราจึงกลายเป็นความสัมพันธ์ในแบบที่เราแค่ถามสารทุกช์สุขดิบกันเป็นครั้งคราวเท่านั้นครับ” — กวานฮี

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X