ฮันโซฮี (Han So Hee) บอกว่าเธอไม่อยากลบรอยสักของตัวเองออก
2024-01-16 17:08:19
Advertisement
คลิก!!!

ฮันโซฮี (Han So Hee) ได้พูดถึงรอยสักของเธอที่มีมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์

เมื่อวันที่ 15 มกราคม ฮันโซฮี ได้ร่วมพูดคุยกับ Wikitree ถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอ 'Gyeongseong Creature' ทาง Netflix

'Gyeongseong Creature' เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในฤดูใบไม้ผลิปี 1945 ฮันโซฮี รับบทเป็น ยุนแชอ๊ก หญิงสาวที่ออกตามหาแม่ของเธอ 

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ ฮันโซฮีได้พูดถึงสิ่งที่เธอเหมือนกับตัวละครของตัวเอง

“ถ้ามีสิ่งที่ฉันอยากได้ ฉันจะวิ่งตามอย่างไม่ลังเล ไม่ว่าจะยากลำบากแค่ไหนก็ตาม” 

 

นอกจากผลงานการแสดงของเธอแล้ว ฮันโซฮียังได้รับความสนใจจากรูปภาพที่เห็นรอยสักของเธอที่ไม่ค่อยจะเห็นคนดังผู้หญิงในวงการมีรอยสักมากนัก เธอบอกว่าเธอได้เอารอยสักออกเพราะเพราะว่าต้องทำงานในวงการ

“นี่คือการเริ่มต้นของชีวิตที่ 2 ของฉัน” 

 

เธอตอบคำถามว่าสิ่งที่ท้าทายที่สุดในชีวิตเธอคืออะไร?

“ฉันทุ่มเทกับเส้นทางการแสดงหลังจากเอารอยสักออก แต่ฉันก็มีชีวิตส่วนตัวเหมือนกัน และฉันลังเลที่จะเอารอยสักออก ก็ฉันจ่ายเงินสักเองอ่ะ ไม่ใช่เหรอ?” เธอมองหน้าทีมงาน ก่อนจะหัวเราะ

 

เธอพูดต่อ

“การเริ่มต้นเส้นทางนักแสดงเป็นอะไรที่บุกรุกตัวตนของฉัน ฉันไม่เคยเรียนการแสดงแบบจริงจัง หรือเข้าโรงเรียนการแสดงเลย เพราะเป็นแบบนี้ ฉันเลยคิดกับตัวเองว่า ‘ฉันพร้อมจะทุ่มไปกับการแสดงจริงเหรอ?’ มันเป็นเส้นทางที่ฉันไม่เคยจินตนาการภาพของตัวเองเอาไว้ก่อน”

 

เธอพูดต่อ

“ถ้าฉันไม่ทำงานหนัก (ในวงการนี้) ฉันคิดว่ามันคงเป็นการเหยียบย่ำความพยายามของคนอื่นที่ทำงานหนักเหมือนกันเพื่อจะได้ขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งนี้” 

 

เมื่อถามถึงความปรารถนาของเธอ เธอตอบเอาฮาว่า

“ฉันอยากจะเจาะหูค่ะ ฉันอยากจะทำมา 2 ปีแล้ว ฉันเอาแต่บอกตัวเองว่า ‘รอให้โปรเจคนี้จบก่อน’” 

 

เธอบอกว่าเธอรู้สึกว่าตัวเองต้องมีความรับผิดชอบในฐานะนักแสดง

“ฉันรู้สึกกดดันว่าตัวเองต้องทำให้ดี ฉันเอาแต่บอกตัวเองว่าฉันต้องทำให้ดี”

 

เธออธิบาย

“ฉันรู้สึกตัวเองอยู่ตรงหน้าผา แต่ยังจัดการได้ ฉันเชื่อว่าถ้าฉันทำสิ่งที่กำลังทำอยู่ได้ไม่ดี ฉันก็ควรจะถอยออกมา อย่างเช่นถ้าฉันทำราเมนได้ไม่ดี แต่ไปเปิดร้านราเมน ฉันก็ควรจะคิดดูอีกที” พร้อมเน้นย้ำว่าเธอต้องทุ่มเทให้กับเส้นทางที่เธอเลือก 

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X