อันอึนจิน เล่าปฏิกิริยาน่ารัก ๆ ของ นัมกุงมิน เมื่อเธอร้องไห้ไม่ออกในขณะถ่ายทำละครร่วมกัน
2024-01-06 19:32:25
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว อันอึนจิน (Ahn Eun-jin) เล่าว่า นัมกุงมิน (Namkoong Min) ปลอบใจเธออย่างไรเมื่อเธอร้องไห้ไม่ออกในฉากที่เธอต้องร้องไห้

 

เมื่อวันที่ 4 มกราคม นิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่งได้เผยแพร่วิดีโอของ อันอึนจิน บน YouTube

 

วิดีโอดังกล่าวโชว์ให้เห็น อันอึนจิน เล่นเกม 'This or That' โดยมีคำถามชุดแรกเป็นคำถามส่วนตัว ในขณะที่คำถามชุดถัดไปเป็นคำถามเกี่ยวกับงาน

 

ในช่วงครึ่งหลังของเกม อันอึนจิน ถูกถามว่า “ทักษะไหนที่คุณอยากจะมี: ความสามารถในการจดจำทุกตัวอักษรหลังจากอ่านบทนั้น ๆ เพียงครั้งเดียว หรือความสามารถในการคิดประโยคที่น่าทึ่งอยู่เสมอ?”

 

อันอึนจิน เลือกอันแรกโดยไม่ลังเล โดยอธิบายว่า “เมื่อมีกำหนดการถ่ายทำโดยไม่คาดคิดหรือเลื่อนวันถ่ายทำเร็วขึ้น ฉันมักจะรีบท่องบททั้งหมดของฉัน ฉันรู้สึกกังวลมากเมื่อฉันไม่มีอะไรในหัว นั่นคงเป็นความสามารถที่ยอดเยี่ยมค่ะ”

 

คำถามหลังจากนั้นคือ “สถานการณ์ไหนดีกว่ากัน คุณไม่สามารถถ่ายทำต่อได้เพราะคุณหยุดหัวเราะไม่ได้หรือเพราะคุณร้องไห้ไม่ได้”

 

อันอึนจิน ตอบว่า “โอ้ ทั้งสองสถานการณ์ฟังดูรุนแรงจัง! แต่ฉันคิดว่าฉันชอบอย่างหลังมากกว่าค่ะ แม้ว่าฉากอาจจะออกมาดีขึ้นถ้าฉันร้องไห้ได้ แต่ตราบใดที่ฉันแสดงอารมณ์ออกมาได้ดีมันก็ยังโอเคแม้ว่าฉันจะไม่ร้องไห้ก็ตาม มันก็ยากกว่ามากที่จะหยุดหัวเราะเมื่อฉันเริ่มมัน ดังนั้นฉันเชื่อว่าอย่างที่สองจะเป็นสถานการณ์ที่ดีกว่าเล็กน้อยค่ะ”

 

จากนั้น ทีมงานได้ถาม อันอึนจิน ว่า “คุณเคยมีประสบการณ์อะไรแบบนั้นระหว่างถ่ายทำเรื่อง 'My Dearest' บ้างไหม?” 

 

อันอึนจิน ตอบว่า “แน่นอน ฉันมีค่ะ! ไม่เพียงแต่การถ่ายทำแต่ละฉากของเราใช้เวลานานหลายชั่วโมงเท่านั้น แต่ฉันยังต้องแสดงอารมณ์ความรู้สึกเป็นพิเศษในทุกฉากด้วย ดังนั้นบางครั้งฉันก็พยายามอย่างมากที่จะร้องไห้เมื่อเป็นฉากที่ต้องทำค่ะ”

 

เธอยิ้มและกล่าวต่อว่า “เมื่อใดก็ตามที่ฉันต้องดิ้นรนที่จะร้องไห้ นัมกุงมิน ก็จะปลอบฉันโดยบอกว่า 'ไม่เป็นไร แม้ว่าจะไม่มีน้ำตาไหลออกมาจากดวงตาของเธอ แต่ผู้ชมก็ยังคงรู้สึกตามเธอได้ เธอทำได้ดีมาก ไม่ต้องกังวลนะ' เขาคือความแข็งแกร่งของฉันค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X