‘เขาแต่งงานแล้วนะคะ!’ อันอึนจิน (Ahn Eun-jin) พูดถึงข่าวลือเรื่องเดทระหว่างเธอและ นัมกุงมิน (Namkoong Min)
2024-01-08 20:21:42
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 6 มกราคม ช่อง YouTube ที่ได้รับความนิยมช่องหนึ่งได้ปล่อยวิดีโอใหม่ ซึ่งเป็นบทสัมภาษณ์ของ อันอึนจิน (Ahn Eun-jin)


ระหว่างการสัมภาษณ์ ผู้สัมภาษณ์ได้พูดถึงคำกล่าวรับรางวัลของ นัมกุงมิน (Namkoong Min) ในงาน 'MBC Drama Awards' ที่เขาได้รับรางวัลแดซังจากงานนี้ และเขาได้ขอบคุณ อันอึนจิน 

 

อันอึนจินตอบพร้อมยิ้ม

“เพราะว่าซีรีส์ของเราชื่อว่า 'My Dearest' เพราะฉะนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องรักษาเคมีที่ดีไว้ตั้งแต่ต้นจบจบการถ่ายทำ นัมกุงมิน เป็นรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยมมากที่ฉันได้ร่วมงานด้วย ฉันพึ่งพาเขาเยอะมากตลอดการถ่ายทำ”


เธอพูดต่อ

“ฉันรู้สึกซาบซึ้งใจที่เขาพูดถึงฉันระหว่างรับรางวัล เขาดูแลฉันดีแม้ว่าการถ่ายทำจะจบไปแล้ว มันแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นซอนเบที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน เขาเลี้ยงอาหารทีม 'My Dearest' หลังจากที่เขาได้รับรางวัลด้วยค่ะ” 

 

หลังจากนั้นผู้สัมภาษณ์ได้พูดถึงข่าวลือระหว่าง อันอึนจิน และ นัมกุงมิน โดยมีข่าวว่าทั้งคู่เดทกันระหว่างที่ 'My Dearest' ออกอากาศ เมื่อถามว่าอันอึนจินรู้สึกอย่างไรเมื่อได้ยินเรื่องนี้ เธอหัวเราะและบอกว่า

“สิ่งแรกที่ฉันตอบสนองก็คือ ‘อะไรทำให้พวกเขาคิดแบบนั้น’ เพราะว่า…นัมกุงมินแต่งงานแล้วนะคะ! ฉันแบบถามซ้ำๆว่า ‘ยังไงนะ?! ทำไมพวกเขาถึงคิดแบบนั้นได้?’” 

 

เธอพูดต่อ

“คือขนาดแม่ของฉันยังได้ยินมาเลยค่ะว่ามีข่าวเราเดทกัน เธอบอกฉันว่าคนที่พูดกันพูดเหมือนกับว่ามันเป็นเรื่องจริงเลย คือน่าทึ่งมากค่ะที่พวกเขาทำให้เรื่องที่ไม่มีมูลเลยกลายเป็นแบบนั้นได้”

 

แม้ว่าอันอึนจินจะคิดว่าข่าวลือนั้นเป็นเรื่องน่าตลก เธอบอกว่าพยายามคิดด้านบวกเข้าไว้

“อย่างน้อยการแสดงของเราก็ดีนะคะ”

 

เธอพูดต่อ

“คือ บางครั้งเวลาฉันดูซีรีส์หรือหนังแนวโรแมนซ์ ฉันก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน ฉันคิดกับตัวเองว่า ‘พวกเขาเหมาะกันจังเลย พวกเขาอาจจะรักกันจริงๆก็ได้’ แต่คือพวกเขาส่วนใหญ่เลยไม่ได้คบกันในชีวิตจริง ฉันเคยไปถามนักแสดงกับตัวเองด้วยนะคะ ซึ่งกลายเป็นว่าฉันมโนไปเอง” 

 

 

'My Dearest' เป็นซีรีส์โรแมนติกย้อนยุค เล่าเรื่องของคู่รักที่พลักพรากจากกันที่ชะตาของพวกเขาเปลี่ยนไปหลังจากจีนรุกรานโชซอน นัมกุงมิน รับบทเป็น อีจางฮยอน ชายหนุ่มที่ประกาศว่าจะไม่แต่งงาน และ อันอึนจิน รับบทเป็น ยูกิลแช หญิงสาวตระกูลชั้นสูงที่ฝันอยากมีความรักอีกครั้งหลังจากผิดหวังจากการแต่งงาน 2 ครั้ง ซีรีส์ออกอากาศไปช่วงฤดูร้อนปีที่แล้วและจบไปในเดือนพฤศจิกายน 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X