นัมกุงมิน (Namkoong Min) เล่าเรื่องที่เขาได้รับการดูแลไม่ดีในช่วงแรกที่เขาเข้าวงการ
2023-07-28 19:42:37
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม นัมกุงมิน (Namkoong Min) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN

ในรายการ นัมกุงมินได้เล่าให้ ยูแจซอก (Yu Jae Seok) และ โจเซโฮ (Cho Sae-ho) ฟังเรื่องราวของเขาสมัยที่เพิ่งเข้าวงการ ยูแจซอกถามนัมกุงมินว่าตอนนั้นเขาเป็นแบบไหน นัมกุงมินบอกว่า

“ตอนนั้นต่างกับตอนนี้โดยสิ้นเชิงเลยครับ อย่างแรกเลย ผมไม่ได้เป็นพระเอก ผมแสดงเป็นตัวประกอบ หรือไม่ก็บทเล็กๆอยู่เกือบ 15 ปีหลังจากเดบิวต์ ผมชอบการแสดง แต่ตอนนั้นมันน่าขนลุกมากครับ แบบขนลุกเลย” นัมกุงมินหัวเราะ 

 

 

เขาเล่าต่อ

“ผมถูกได้รับการปฏิบัติที่ไม่ด้ในกองถ่ายอยู่บ่อยๆ ไม่ใช่แค่จากเรื่องที่ผมแสดงไม่ดีนะครับ แต่ทุกเรื่องแย่ที่เกิดขึ้นในกองถ่าย [ต้องมาลงที่ผม] เวลาที่ผมพูดบทผิด ผมขอโทษเสียงดังและพูดติดกัน 3 ครั้งด้วย พอทำแบบนั้นเลยทำให้พวกเขามองผมเป็นเหยื่อ จากนั้นพวกเขาเลยโทษผมทุกอย่างเลย”

“ยกตัวอย่างเช่น เวลาผมแสดง แล้วอยู่ๆก็มีลมพัดขาตั้งไฟล้มลง แม้จะไม่ใช่ความผิดผม แต่ทีมงานจะแบบ ‘เฮ้ย! ทำอะไรเนี่ย? นายเป็นบ้าเหรอ!’ แล้วพวกเขาก็เริ่มด่าผม ผมไม่ได้ไปโดนขาตั้งไฟด้วยซ้ำ ผมต้องขอโทษในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำอยู่บ่อยๆ” 

 

อย่างไรก็ตาม นัมกุงมินบอกว่าเขาไม่ได้เจ็บปวดจากคำพูดของคนเหล่านั้น

“ผมรู้ตัวว่าผมไม่ได้เป็นนักแสดงที่เก่ง ผมไม่เก่งเลย ผมต้องพยายามอีกเยอะ นั่นคงเป็นเหตุผลที่ต่อให้ถึงโดนแบบนั้นผมก็ไม่รู้สึกอะไร” 

 

จากนั้นเขาพูดติดตลกว่า

“ตอนนี้ถ้ามีใครทำกับผมแบบนั้นทั้งที่ผมไม่ได้ทำอะไร ผมคงแบบ...” พร้อมโชว์กำปั้นของเขาแบบพร้อมบวก

 

ยูแจซอกหัวเราะและบอกว่า

“ฉันเข้าใจว่านายความโกรธเคืองมามาก ก็เลย...”

 

นัมกุงมินปิดท้ายเรื่องเล่าสมัยเพิ่งเข้าวงการของเขาว่า 

“เวลาผมเห็นนักแสดงที่ยังไม่ค่อยมีฝีมือ ผมคิดถึงตัวเองในตอนนั้น ผมยังจำคนที่ดีกับผมในตอนนั้นได้อยู่เลย” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X