นัมกุงมิน คิมจีอึน ฯลฯ เข้าร่วมอ่านบทเตรียมความพร้อมกับละครเรื่องใหม่ “One Dollar Lawyer”!
2022-08-13 13:05:24
Advertisement
Pyramid Game

“One Dollar Lawyer” เรียกน้ำย่อยผู้ชมด้วยการปล่อยภาพวันอ่านบทของเหล่านักแสดงในเรื่อง!

 

“One Dollar Lawyer” เป็นละครศุกร์เสาร์ของช่อง SBS เรื่องใหม่ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของทนายความเจ้าปัญหานามว่า ชอนจีฮุน ผู้ซึ่งมีทักษะความรู้อย่างมากแต่เรียกเก็บค่าทนายเพียง 1,000 วอนหรือราว 30 บาทเท่านั้น ผู้ชมจะได้เห็นเรื่องราวเกี่ยวกับกฎหมายที่สดใหม่ ขณะที่ ชอนจีฮุน ต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มคนรวยที่พยายามเลี่ยงกฎหมายและทนายความที่เรียกเก็บค่าจ้างแพง ๆ

 

ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย นัมกุงมิน (Namgoong Min), คิมจีอึน (Kim Ji Eun), ชเวแดฮุน (Choi Dae Hoon), อีดอกฮวา (Lee Deok Hwa), พัคจินอู (Park Jin Woo) และ กงมินจอง (Gong Min Jung)

 

นัมกุงมิน จะรับบทเป็น ชอนจีฮุน ซึ่งใคร ๆ ก็สามารถเรียกใช้บริการเขาได้ในราคาเพียง 1,000 วอนเท่านั้น ขณะที่ คิมจีอึน จะรับบทเป็น แพคมีรี หญิงสาวผู้ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงฝึกอบรมช่วงสุดท้ายก่อนจะกลายเป็นอัยการเต็มตัว เธอมาจากครอบครัวชนชั้นสูงที่อยู่ในแวดวงตุลาการ เธอมีทั้งคุณสมบัติและอนาคตที่พรั่งพร้อมรอเธออยู่

 

ทางด้านของ ชเวแดฮุน จะรับบทเป็นอัยการ ซอมินฮยอก ซึ่งมาจากครอบครัวชนชั้นสูงในแวดวงตุลาการเช่นเดียวกัน เขากลับมาที่เกาหลีหลังจากจบการฝึกอบรมสองปีที่สำนักงานอัยการเขตบรูคลิน เขาหวังว่าตนเองจะบรรลุเป้าหมายในชีวิตต่อไปในการแต่งงานกับ แพคมีรี และเปลี่ยนสำนักงานกฎหมายของครอบครัว แพค เป็นสำนักงานกฎหมาย แพค&ซอ

 

อีดอกฮวา จะรับบทเป็น แพคฮยอนมู คุณปู่ของ แพคมีรี และเป็นผู้ก่อตั้งสำนักงานกฎหมาย แพค อีกด้วย ส่วน พัคจินอู จะรับบทเป็น ซามูจาง ผู้ช่วยด้านกฎหมายและเป็นคู่หูของ ชอนจีฮุน ขณะเดียวกัน กงมินจอง รับบทเป็น นาเยจิน อัยการในอุดมคติที่รุ่นน้องอยากจะเป็นเหมือน

 

หลังจากอ่านบทจบ นัมกุงมิน ก็ได้กล่าวว่า “นี่เป็นโปรเจ็กต์ที่ผมตั้งตารอเลยล่ะครับ เคมีระหว่างผู้เขียนกับผู้กำกับนั้นยอดเยี่ยมมาก มันเป็นละครที่ทุกคนสามารถรับชมได้อย่างสบายใจ ทุกคนจะได้หัวเราะ และประทับใจ โดยไม่คำนึงถึงอายุและเพศ ครับ ผมจะแสดงภาพลักษณ์ที่สดใสของตัวเองให้ทุกคนได้เห็นเยอะ ๆ ในเรื่องด้วยครับ”

 

คิมจีอึน เสริมว่า “ทุกคนสามารถพูดได้ว่านี่คือเรื่องราวซูเปอร์ฮีโร่ที่สามารถพบได้ในราคาแค่เพียง 1,000 วอนเท่านั้นค่ะ ดังนั้นโปรดให้ความสนใจพวกเราเยอะ ๆ ด้วยนะคะ” ส่วน ชเวแดฮุน กล่าวว่า “ทุกคนจะได้เห็นเรื่องราวที่ผ่อนคลาย สนุก และอบอุ่นหัวใจครับ ดังนั้นโปรดให้ความรักแก่เราเยอะ ๆ ด้วยนะครับ”

 

อนึ่ง “One Dollar Lawyer” จะออกอากาศในช่วงปลายปีนี้ต่อจากเรื่อง “Today’s Webtoon”

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X