‘ฉันอยากมีอิสระมากขึ้น’ เจนนี่ (JENNIE) อธิบายเหตุผลที่เธอเปิดบริษัทของตัวเอง
2024-01-04 08:21:22
Advertisement
คลิก!!!

ในฐานะแขกคนแรกของรายการ 'The Seasons: Lee Hyo-ri's Red Carpet' ของช่อง KBS เจนนี่ (JENNIE) วง BLACKPINK ได้ร่วมบันทึกรายการครั้งแรกที่ KBS Hall เมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา


ระหว่างพูดคุยกับ อีฮโยริ (Lee Hyo-ri) เจนนี่ได้พูดถึงการเปิดบริษัทของตัวเอง เพราะนอกจากที่เธอจะทำกิจกรรมในฐานะวงกับ BLACKPINK ภายใต้การดูแลของ YG Entertainment แล้ว เธอยังเปิดบริษัทของตัวเองชื่อว่า ODD ATELIER

 

 

เจนนี่บอกกับอีฮโยริว่า

“กิจกรรมวงของ BLACKPINK จะดำเนินต่อไปภายใต้การดูแลของบริษัทเดิมที่ฉันทำงานด้วยตลอด 7 ปีที่ผ่านมา แต่ฉันอยากจะมีอิสระและพักสำหรับกิจกรรมเดี่ยวของฉันมากขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเปิดบริษัท ODD ATELIER” 

“เพื่อนร่วมงานที่รู้จักกันมานานของฉันมาร่วมเดินไปด้วยกัน ฉันอยากจะทำงานในอนาคตกับพวกเขาโดยไม่มีขอบเขต” 

 

เจนนี่อธิบายความหมายของชื่อบริษัท ODD ATELIER ว่า

“ชื่อสะท้อนถึงความต้องการของฉันที่จำทำให้ดีในอนาคต แม้ว่าเส้นทางจะดูแปลกหรือแตกต่างก็ตาม ยังรู้สึกไม่อยากเชื่อว่าจะได้แชร์เรื่องนี้ให้โลกรู้เป็นครั้งแรกด้วยไมค์ที่อยู่ในมือของฉัน ฉันมีความสุขที่ได้ทำแบบนี้ต้องหน้าคุณค่ะออนนี่” 

 

เธอพูดกับอีฮโยริ ก่อนจะพูดต่อ

“ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจาก YG Entertainment ที่ที่ฉันเริ่มต้นตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัด แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉันอยากจะก้าวข้ามขอบเขต ฉันเอาแต่ถามตัวเองว่า ‘ฉันจะสามารถทำอะไรให้สำเร็จได้ด้วยตัวเองในอนาคน?’ ฉันเลยตัดสินใจว่าจะกล้าหาญและท้าทายสิ่งใหม่” 

 

อีฮโยริถามว่า ODD ATELIER มีแผนจะมีศิลปินคนอื่นด้วยหรือไม่ เจนนี่บอกว่า

“จริงๆแล้ว ฉันไม่ได้วางแผนไว้ค่ะ แต่ตอนที่ฉันก่อตั้งบริษัท ฉันก็คิดว่าถ้าเป็นแบบนั้นมันจะเป็นอย่างไรเหมือนกัน แต่ในตอนนี้เราจะโฟกัสที่ศิลปิน ‘เจนนี่’ และดูว่าจะมีโอกาสดีๆ มาเมื่อไหร่ค่ะ” 

 

อีฮโยริพูดเล่นว่า

“สัญญาของฉันกับ Antenna ซึ่งเป็นต้นสังกัดของฉันในตอนนี้จะหมดในปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องลังเลที่จะติดต่อฉันมานะ ได้โปรด” 

 

เจนนี่ตอบแบบขี้เล่นว่า

“โทรหาเราได้นะคะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X