อีเจฮุน กล่าวอาลัยให้ อีซอนกยุน “ผมขอมอบรางวัลนี้ให้กับคุณ”ในงาน SBS Drama Awards 2023
2023-12-31 10:51:39
Advertisement
คลิก!!!

งาน SBS Drama Awards 2023 บรรยากาศเสมือนกับสถานที่ไว้อาลัยเลยทีเดียว


‘งาน SBS Drama Awards 2023’ ได้ถูกจัดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 29 ธันวาคม โดยมีดารา ชินดงยอบและนักแสดง คิมยูจองรับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานนี้


ณ งานประกาศที่ถือเป็นการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีและสร้างขวัญกำลังให้กับปีใหม่นั้น

เหล่านักแสดงทั้งหลายก็ต่างสวมชุดสีดำและกล่าวความรู้สึกที่น่าอึดอัดใจไปพร้อมกับน้ำตา เพื่อรำลึกถึงนักแสดง อีซอนกยุนที่เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา


อีซอนกยุนได้รับปรากฎตัวในซีรีส์ของ SBS อย่างเรื่อง ‘Payback’ เมื่อต้นปี ซึ่งในงานประกาศรางวัลนั้นก็เต็มไปด้วยเหล่านักแสดงและผู้เกี่ยวข้องที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับอีซอนกยุนในวงการบันเทิงมาเป็นเวลานาน ทำให้ตลอดงานประกาศรางวัลนั้นเต็มไปด้วยความเศร้าสลด ทั้งในวันนั้นก็ยังเป็นวันพิธีฌาปนกิจอีกด้วย


ฮวาซา นักร้องที่ถูกเชิญมาก็ได้เปลี่ยนการแสดงเพื่อเฉลิมฉลองเป็นการแสดงเพื่อไว้อาลัยแทน ในช่วงที่จบช่วงแรก พิธีกร ชินดงยอบก็ได้กล่าวว่า

“คุณฮวาซาเตรียมตัวการแสดงอันยิ่งใหญ่มาเป็นเวลานานเพื่องานประกาศรางวัลในครั้งนี้ แต่เธอก็ได้บอกว่าจะเปลี่ยนการแสดงเนื่องจากเรื่องราวอันน่าเจ็บปวดหัวใจที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นาน”


ฮวาซาได้ร้องเพลงของตัวเองอย่าง ‘LMM’ ที่มีเนื้อเพลงแสนเรียบง่ายและลึกซึ้ง ซึ่งนักแสดง อีซองกยอง คิมแทรี อีเจฮุนก็ได้ชมการแสดงของฮวาซาด้วยสีหน้าอันเศร้าโศก อีกทั้งชินเยอึนก็ยังหลั่งน้ำตาด้วยเช่นกัน


พัคซองอุงจาก ‘The Killing Vote’ ก็ได้กล่าวถึงอีซอนกยุน เขากล่าวว่า “ผมอยากจะส่งข้อความนี้ มากกว่าที่จะกล่าวความรู้สึกที่ได้รับรางวัลครับ” และ “ผมหวังว่าเขาจะพักผ่อนอย่างสบายใจในโลกอันแสนสงบโดยที่ไม่มีทั้งความเจ็บปวดและความกังวลใด ๆ” พัคซองอุงได้ยกถ้วยรางวัลขึ้นพร้อมทั้งกล่าวว่า “วันนี้เป็นวันที่จะส่งนายไปยังท้องฟ้าแล้ว พี่ได้รับรางวัลด้วยนะ ขอมอบรางวัลนี้ให้กับนายที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็รักในการแสดงเสมอที่อยู่บนท้องฟ้านะ เดินทางปลอดภัยนะ น้องรัก”



อีเจฮุนที่ได้รับรางวัลแดซังก็ได้กล่าวความรู้สึกว่า “วันนี้เป็นวันที่เจ็บปวดมาก ๆ เลย” และ “ถึงส่วนตัวแล้วผมจะไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานแสดงกัน จะได้เจอกันผ่าน ๆ เท่านั้น แต่ว่าผมมีความฝันที่จะเป็นนักแสดงระหว่างที่มองทางที่เขาเดินครับ”


ต่อด้วย “เหมือนว่าผมตั้งใจที่จะเดิมตามอีซองกยุนผู้เป็นต้นแบบครับ” และ “ผมอยากจะมอบรางวัลนี้ให้กับเขา หวังว่าเขาจะสบายใจและมีความสุขอยู่บนฟ้านะครับ”




จินซอนกยูและแพยูรัม รวมถึงนักแสดงคนอื่น ๆ ก็ได้กล่าวไว้อาลัยสั้น ๆ หลังจากที่ได้รับรางวัลเป็นการแสดงออกถึงความเศร้าใจเช่นกัน

จินซอนกยูได้กล่าวหลังจากที่ได้รับรางวัล Best Performance จาก ‘Revenant’ ว่า

“เป็นเรื่องที่เจ็บปวดและเศร้าครั้งสุดท้ายในปี 2023 หวังว่าจะจดจำความทรงจำอันสวยงามอันน้อยนิดไปนาน ๆ นะ”


ส่วนแพยูรัมที่ได้รับรางวัลนักแสดงรองก็กล่าวพร้อมกับดวงตาที่แดงก่ำว่า

“ไม่ง่ายเลยนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นเราต้องเอาชนะไปด้วยกันนะคะ” ซึ่งเธอก็ได้เผยเคมีการแสดงกับอีซอนกยุนผ่านภาพยนตร์ที่ฉายเมื่อเดือนเมษายนอย่าง ‘Killing Romance’


ในวันนั้นทาง SBS ได้กล่าวไว้อาลัยว่า ‘คุณอีซอนกยุนที่ปรากฎในเรื่อง Payback ได้จากพวกเราไปแล้ว ขอให้ดวงวิญญาณของคุณอีซอนกยุนไปสู่ภพภูมิที่ดี’ อีกทั้งได้เผยอีกว่านักแสดงที่ร่วมผลงาน ‘Payback’ ซีรีส์ทางช่อง SBS ด้วยกันก็ไม่สามารถเข้าร่วมงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ได้

 




เหล่าประชาชนได้แสดงความเห็นที่หลากหลาย อาทิ “นี่ไม่ใช่รายการเพื่อผู้ชมหรอกเหรอ เหล่านักแสดงต่างก็ใส่เสื้อสีดำและเศร้ากันอยู่ ผู้ชมเขาก็สังเกตเห็นนะ นี่มันงานประกาศรางวัลปลายปีแบบไหนกัน” “รุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกันมาในสายงานเดียวกันเสียนะ จะให้ใส่เสื้อผ้าหรูหราแล้วหัวเราะเฮฮาได้อย่างไร นั่นมันก็มารยาทแหละ” “ยกเลิกไม่ก็แสดงสักหน่อยน่าจะดีกว่านะ” “พวกเราก็ไม่ได้หันหลังให้สักหน่อย รู้สึกไม่โอเคเลยเพราะเหมือนโดนล้างสมองอยู่” “ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ” เป็นต้น


นักแสดง อีซอนกยุน ที่กำลังอยู่ในช่วงรับการสอบสวนจากตำรวจเนื่องจากข้อกล่าวหาเกี่ยวกับยาเสพติด ก็ได้ร้องขอความไม่เป็นธรรมและเลือกที่จะจบชีวิตลงในวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ในวันนั้นก็ได้จัดพิธีฌาปนกิจของอีซอนกยุน ณ สถานที่จัดงานศพของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซล ตอน 11:30 น. โดยฌาปนกิจที่สถานที่เผา ณ ซูวอนก็จะนำอัฐิไปไว้ยัง Samsung Elysium
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X