จางวอนยอง ได้รับเสียงชื่นชมในความเป็นมืออาชีพ หลังทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานใหญ่ ๆ ติดต่อกันแบบไม่ได้พัก!
2023-12-17 19:42:12
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อใกล้ถึงสิ้นปี สถานีโทรทัศน์หลายแห่งต่างก็ออกมาเฉลิมฉลองกับความสำเร็จในรอบปีที่ผ่านมาด้วยการจัดงานมอบรางวัลต่าง ๆ รวมถึงเทศกาลดนตรีที่รวบรวมศิลปินมาสร้างความสนุกเพื่อตอบแทนผู้ชมที่คอยสนับสนุนตลอดมา

 

พิธีกรที่มีทักษะถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้กิจกรรมสิ้นปีเหล่านี้เป็นไปอย่างราบรื่น และการเลือกคนดังที่ได้รับความนิยมและมีความสามารถมาทำหน้าที่นี้ก็ถือเป็นเรื่องปกติ สำหรับปีนี้ จางวอนยอง (Jang Won Young) ได้รับบทบาทสำคัญในงานส่งท้ายปีติดต่อกัน แน่นอนว่าการทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานสำคัญ ๆ ติดต่อกันเป็นเรื่องท้าทาย และ จางวอนยอง ก็แสดงให้เห็นว่าเธอมีความสามารถในการรับมือกับเรื่องนี้

 

 

 

 

เมื่อวานนี้ จางวอนยอง ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรงาน Asian Artist Awards เป็นเวลากว่า 7 ชั่วโมงที่ประเทศฟิลิปปินส์ และช่วงเช้าของวันนี้ เธอก็ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรอีกครั้งในงาน KBS2 'Music Bank Global Festival' พาร์ท 1 ซึ่งจัดขึ้นที่ KBS Hall เขตยออีโด กรุงโซล

 

 

ชาวเน็ตต่างชื่นชมในความเป็นมืออาชีพของไอดอลสาว และชื่นชมความสามารถของเธอในการรับบทบาทพิธีกรที่มีความสง่างามและทรงเสน่ห์ ในขณะเดียวกัน แฟน ๆ ต่างก็แสดงความกังวลเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของ จางวอนยอง ท่ามกลางตารางงานที่แน่นขนัดแบบนี้

 

พวกเขาแสดงความคิดเห็นกันเช่นว่า

“วอนยองเป็นมืออาชีพ...ฉันอดไม่ได้ที่จะกังวลเกี่ยวกับตารางงานที่ยุ่งของเธอ เธอยังเด็กแต่ก็น่าชื่นชม” 

“ฉันหวังว่าเธอจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่” 

“เธอคงจะเหนื่อยมาก... อย่าเพิ่งป่วยนะ” 

“หวังว่าเธอจะไม่ลืมกินข้าว” 

“ฉันอยากให้เธอมีเวลาชาร์จพลังบ้าง” 

“เธอทำงานหนักมาก” 

“เธอเป็นคนดังอันดับต้น ๆ ในปีนี้จริง ๆ” 

“เธอจะไหวมั้ย เมื่อวันก่อนเธอก็ยืนบนรองเท้าส้นสูงอยู่นานหลายชั่วโมงเลย” 

“ฉันคงจะล้มป่วยไปแล้วหลังจากทำตามตารางงานที่แน่นแบบนี้” 

“ฉันนับถือเธอจริง ๆ” ฯลฯ

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X