3 ไอดอลหญิงเจน 4 ที่ถูกจับตามองจากแฟนคลับจากวิชวลที่โดดเด่นในงาน 2021 AAAs
2021-12-07 09:20:11
Advertisement
คลิก!!!

งานประกาศรางวัล 2021 Asia Artist Awards เพิ่งจัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ และในงานนี้เป็นการรวมตัวของไอดอลและนักแสดงเพื่อฉลองความสำเร็จกับผลงานในปีที่ผ่านมา และในงานนี้มี 3 ไอดอลสาวเกิร์ลกรุ๊ปจากเจเนอเรชั่น 4 ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และได้ฉายาว่า ‘ราชินีวิชวลแห่งเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4’

คนแรกเลยคือ ยูนา (Yuna) สมาชิกวง ITZY ที่แซ่บ ปัง มาตั้งแต่เดบิวต์ หน้าตาของเธอนั้นสวยโดดเด่น และมีชาวเน็ตหลายคนลงความเห็นว่าเธอมีออร่าของนักแสดง

ยูนาปรากฏกายในงานด้วยลุคเดรสสีดำเรียบ แต่คาริสม่าของเธอนั้นพุ่งกระแทกใจชาวเน็ต จนได้รับฉายาว่า ใบหน้าอัจฉริยะ ชุดทำให้เธอดูเซ็กซี่ด้วยลูกเล่นชายกระโปรงที่ไม่เท่ากันเผยให้เห็นเรียวขา ที่เข้าคู่กับรองเท้าบูททรงสูง

เมื่อไม่นานมานี้ ยูนา ถูกพูดถึงไปแล้วด้วยหน้าตาที่โดดเด่นในงาน THE IMAGINED LANDSCAPES JEJU ของ Burberry

คนต่อไปคือ คาริน่า (Karina) วง aespa ที่ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังในฐานะวิชวลจากค่าย SM ในงาน 2021 AAAs คาริน่าปรากฏตัวด้วยลุคเดรสสีดำ เธอเหมือนกับนางแบบที่เดินตรงออกมาจากรันเวย์เพื่อเข้าร่วมงานในครั้งนี้อย่างไรอย่างนั้น 

แม้ว่าแฟนคลับจะไม่โดนใจชุดออกงานของวงเท่าไหร่ คำที่ว่าไอดอลค่ายนี้ใช้หน้าตาแบกชุดของไม่ไกลเกินจริง

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คาริน่าได้รับคำชมจากวิชวลของเธอ ระหว่างงาน Macy’s Day ที่ aespa เข้าร่วมงาน แฟนคลับต่างออกมาพูดถึงความสวยของเธอ แม้ว่าจะไม่ได้อยู่บนเวทีก็ตาม

ปิดท้ายด้วย วอนยอง (Wonyoung) วง IVE ที่ก่อนหน้านี้เธอยังเป็นมักเน่ของวง IZ*ONE อยู่เลย แต่ในตอนนี้เธอโตขึ้น และสวยขึ้น เปล่งประกายด้วยความสูงและสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบ

วอนยองมาในชุดสีดำเช่นกัน โชว์ให้เห็นช่วงไหล่และขาของเธอ เหมือนกับเจ้าหญิงที่หลุดออกมาจากนิทาน

วอนยองทำให้แฟนคลับประทับใจตั้งแต่เดบิวต์กับวง IZ*ONE ในความสวยเต็มไปด้วยออร่าลูกคุณหนูของเธอ และไม่แปลกใจที่เธอจะเป็นอีกคนที่หน้าจับตามองว่าต้องโดดเด่นในฐานะวิชวลของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปเจเนอเรชั่น 4 แน่นอน

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X