อีจินอุค เล่าถึงปฏิกิริยาของเพื่อน ๆ หลังรู้ว่าเขาได้แสดงในซีรีส์ฮิต 'Squid Game 2'!
2023-12-09 18:36:51
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม อีจินอุค (Lee Jin Uk) เล่าว่าเพื่อน ๆ ของเขามีปฏิกิริยาอย่างไรหลังรู้ว่าเขาได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ฮิตทาง Netflix เรื่อง 'Squid Game' ซึ่งมีกำหนดจะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2024

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ BH Entertainment ได้อัพเดตช่อง YouTube ด้วยวิดีโอใหม่

 

ในวิดีโอดังกล่าว นักแสดงในสังกัด BH Entertainment ได้มีส่วนร่วมในการถ่ายภาพให้กับนิตยสาร Marie Claire Korea และ UNICEF ร่วมกัน

รูป

ขณะที่ อีจินอุค อยู่ในห้องรับรอง ทีมงานจาก BH ได้ขอให้เขาอัพเดตเกี่ยวกับชีวิตของตัวเองในช่วงนี้ ซึ่ง อีจินอุค กล่าวว่า “ผมกำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำ 'Squid Game 2' ครับ” 

 

นักแสดงหนุ่มเล่าว่า “เพื่อนของผมตื่นเต้นมากเมื่อผมเล่าให้พวกเขาฟังถึงสิ่งที่ผมกำลังทำในช่วงนี้ พวกเขาทั้งหมดแบบว่า 'บางทีเราอาจไม่ได้เจอนายบ่อย ๆ หลังจากการเปิดตัว 'Squid Game 2' ก็ได้ เพราะเดี๋ยวนายก็จะดังเป็นพลุแตก'”

รูป

ต่อมา อีจินอุค ถูกถามเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ Netflix ล่าสุดของเขาด้วยว่า “แล้วเรื่อง Doona เป็นยังไงบ้าง!? โอ้ ฉากวิ่งของคุณกลายเป็นหัวข้อข่าวเลยนี่นา!”

 

จากนั้นพระเอกหนุ่มก็หน้าแดงเล็กน้อยแล้วหันมาที่กล้องเพื่อกล่าวขอบคุณแฟน ๆ

 

อีจินอุค กล่าวว่า “เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วที่ผมทำงานในอุตสาหกรรมนี้ ต้องขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองรักครับ”

 

เขากล่าวเสริมอย่างขำขันว่า “และผมจะอยู่ในวงการนี้ต่อไปอีก 20 ปี ไม่มากหรือน้อยไปกว่านี้ครับ!”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X