ซงคัง (Song Kang) พูดถึงการเข้ากรมของเขา
2023-12-08 15:05:34
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ได้มีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ของ ซงคัง (Song Kang)

ซงคังเพิ่งจะบอกว่า ผลงานเรื่อง 'Sweet Home 2' ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ทาง Netflix จะเป็นโปรเจคสุดท้ายของเขาก่อนจะเข้ากรม ทำให้มีการถามเรื่องนี้ด้วยในระหว่างการสัมภาษณ์ 

 

ซงคังตอบคำถามที่ถามถึงความรู้สึกที่ต้องเข้ากรมเร็วๆนี้ เขาบอกว่า

“ผมรู้สึกดีครับ หมายถึง มันเป็นสิ่งที่ผมรู้ว่าต้องทำให้เสร็จ จริงๆผมเชื่อว่ามันคือโอกาสให้ผมได้พัฒนาตัวเอง ตอนนี้ผมยุ่งอยู่กับการวางแผนว่าเข้าไปในกรมแล้วจะทำอะไรบ้างเพื่อให้กลับมาเป็นตัวเองที่ดีขึ้น”

 

เขาพูดต่อพร้อมยิ้ม

“จริงๆผมตื่นเต้นกับการเข้ากรมนะครับ ผมได้ยินมาว่าการฝึก CBR ค่อนข้างยาก ผมเลยอยากรู้ว่าเป็นยังไง ผมอยากเจอด้วยตัวเองครับ” 

 

จากนั้นซงคังตอบคำถามที่ถามว่า

‘คุณรู้สึกเสียใจหรือเศร้าไหมที่ต้องเข้ากรมตอนที่กำลังเป็นที่รู้จักขนาดนี้?’

 

ซงคังตอบว่า

“ไม่ครับ ไม่เลย ผมเลือกเองที่จะเลื่อนการเข้ากรมมาจนถึงตอนนี้ และผมใช้ชีวิตด้วยปรัชญาที่ว่า ‘อย่าเสียใจกับสิ่งที่เลือก’ ผมเลยไม่เคยผิดหวังกับสิ่งที่ตัวเองเลือกเลย สิ่งที่ผมทำคือทำให้ดีที่สุดในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตอนนี้ผมโอเคกับการเข้ากรม ทุกอย่างดีหมด”

 

จากนั้นเขาเล่าแผนในการเข้ากรมของเขาว่า

“พอผมเข้ากรมไปแล้ว ผมวางแผนจะอ่านหนังสือเยอะๆ แล้วจะดูซีรีส์เยอะๆด้วย ผมจะเรียนภาษาอังกฤษ ผมมีแผนเยอะเลยครับ แต่ผมไม่รู้ว่าจะทำได้ทั้งหมดที่วางแผนเอาไว้ไหมเพราะว่าผมไม่รู้ว่าที่นั่นเป็นยังไง” 

 

เขาพูดต่อ

“ผมไม่อยากจะคิดว่า ‘นี่มันเยี่ยมไปเลย ฉันจะได้พักระหว่างอยู่ในกองทัพ!’ ผมคิดว่า ‘ฉันจะใช้เวลาที่อยู่ที่นั่นเพื่อพัฒนาตัวเอง’” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X