“ผมอิจฉาคนที่ใช้จังครับ” ฮาซอกจิน แสดงความสนใจเกี่ยวกับแอปหาคู่
2023-12-02 20:06:33
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มฮาซอกจิน (Ha Seok-jin) แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความสนใจในการใช้แอปหาคู่

 

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ฮาซอกจิน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการช่อง YouTube ของ มิกกี่ คิม (Mickey Kim) โดยเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ส่วนตัวของเขาที่มีต่อเรื่องความสัมพันธ์ของผู้คน

 

ฮาซอกจิน กล่าวว่า “ผู้คนมักคิดว่าความสัมพันธ์ (เพื่อนพี่น้อง) ที่สร้างขึ้นระหว่างไปรับใช้ชาติจะคงอยู่ตลอดไป เพราะคุณใช้เวลาสองปีร่วมกับพวกเขาในพื้นที่รับราชการทหารครับ”

 

“อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ประเภทนี้มักจะยึดติดกับอดีต การสนทนากับพวกเขามีแต่ความทรงจำที่มีร่วมกัน เช่น 'คุณจำผู้ชายคนนั้นในสมัยนั้นได้มั้ย' ผมสนุกกับการใช้เวลาร่วมกับพวกเขานะครับ แต่มันก็เป็นเรื่องที่ไม่ถาวร ความสัมพันธ์แบบนั้นไม่ได้ทำให้ผมมีความสุขเลยครับ” เขากล่าว

 

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่ทำให้เขายุติความสัมพันธ์ ฮาซอกจิน ตอบว่า “ในชีวิตของผมไม่ค่อยมีคอนเน็คชั่นที่ทำให้ผมรู้สึกว่าจำเป็นต้องตัดออกครับ แม้ว่าจะมีเรื่องของการขอเงินเป็นครั้งคราวโดยไม่ได้ตั้งใจก็ตาม”

 

“ผมมีข้อสงวนเกี่ยวกับการรักษาความสัมพันธ์กับคนที่ผมสามารถพูดคุยเกี่ยวกับอดีตด้วยได้ และคนที่ผมต้องการติดต่อด้วยคือคนที่สามารถแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์สำหรับอนาคตกับผมได้ครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “บางคนรู้สึกเหมือนต้องรักษาความสัมพันธ์ไว้ถึงแม้จะนำพาอารมณ์ด้านลบมาด้วย โดยหวังว่ามันจะช่วยพวกเขาได้ในอนาคต อย่างไรก็ตาม มันก็มักจะไม่เกิดประโยชน์อะไรกับคุณ ผมเชื่อว่าการโฟกัสไปที่คนที่คุณชอบอยู่ด้วย แทนที่จะเป็นคนที่ทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ มันเป็นเรื่องที่ดีกว่ามากครับ”

 

ต่อจากนั้นบทสนทนาก็หันเหไปในเรื่องความสัมพันธ์แบบโรแมนติก โดยเริ่มจากความคิดของ ฮาซอกจิน เกี่ยวกับแอปหาคู่

“แอพหาคู่ไม่ใช่ทางเลือกสำหรับผมเพราะงานที่ผมทำครับ ผมรู้สึกอิจฉาเมื่อเห็นเพื่อน ๆ ใช้แอพเหล่านั้นครับ” นักแสดงชายกล่าวเสริมว่า “ผมอยากลองใช้แอปหาคู่ดูสักครั้งครับ” 

 

จากนั้นเขาก็พูดถึงชีวิตรักของเขา โดยกล่าวว่า “การออกเดทไม่ใช่เรื่องง่ายครับ มันยากที่จะรู้ว่าปัจจัยใดบ้างที่จะจุดประกายหรือลดความรู้สึกโรแมนติก ผมหวังว่าตัวเองจะเปิดใจกว้างขึ้นเมื่อออกเดท ผมมักจะคิดมากเกินไปและตั้งคำถามอยู่ตลอดเวลาว่าผมมีความรู้สึกโรแมนติกกับคน ๆ นี้จริงหรือเปล่า บางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงยังโสดอยู่ บางครั้งผมรู้สึกว่าตัวเองอาจต้องปล่อยวางบ้างครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X