ร็อคกี้ อดีตสมาชิกวง ASTRO เปิดใจอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการแยกทางกับเพื่อนร่วมวงของเขา
2023-11-27 12:11:03
Advertisement
คลิก!!!

ร็อคกี้ (Rocky) อดีตสมาชิกวง ASTRO เปิดใจเกี่ยวกับความผูกพันอันลึกซึ้งที่เขายังคงแบ่งปันกับเพื่อน ๆ ในวง แม้ว่าจะแยกทางกันแล้วก็ตาม

 

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ร็อคกี้ ได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรกของเขาในชื่อ 'ROCKYST' โดยถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัดค่ายเพลง One Fine Day Entertainment ก่อนอื่นเขากล่าวว่า “เพื่อนในวงทุกคนได้ฟังอัลบั้มใหม่ของผมและบอกว่ามันดีครับ พวกเขามักจะพูดแต่สิ่งดี ๆ พวกเขาเป็นเหมือนเพื่อนเก่าที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจครับ เราไม่จำเป็นต้องให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องที่จริงจังแก่กันและกัน เราแค่พูดถึงชีวิตประจำวันทั่วไปของเราครับ”

 

เขายังให้ความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจออกจาก Fantagio และวง ASTRO ว่า “ในเวลานั้น การลุยงานเดี่ยวไม่ได้อยู่ในใจผมจริง ๆ หรอกนะครับ ผมแค่เหนื่อยล้า หลงทาง และผมไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร มันผสมผสานกันไปหมด นับตั้งแต่ผมเป็นเด็กฝึกหัด ผมอยู่ในวงการนี้มาเกือบ 15 ปีแล้ว และนั่นคือตอนที่ผมคิดกับตัวเองว่า 'บางทีฉันไม่จำเป็นต้องเดินต่อไปบนเส้นทางนี้'”

 

ไม่นานหลังจากที่เขาตัดสินใจลาออกจากวง ร็อคกี้ ก็สูญเสียเพื่อนร่วมทีมที่รู้จักกันมานานอย่าง มุนบิน (Moonbin) ผู้ล่วงลับ

“ผมคิดว่าผมได้ส่งเขาด้วยวิธีของผมเอง พูดตามตรง มันเจ็บปวดมากครับ ผมคิดว่าความเจ็บปวดนั้นสาหัสมากจนผมไม่อาจเข้าใจได้” นักร้องหนุ่มอธิบาย

 

ต่อมา ร็อคกี้ ถูกถามว่า คิดว่า มุนบิน จะพูดอะไรหลังจากที่ฟังอัลบั้มเดี่ยวของเขา เขาตอบว่า “เขาเคยมาเยี่ยมผมในความฝันมาก่อนครับ แต่ผมคิดว่าเขาน่าจะแค่พยักหน้าให้ เราโตมาด้วยกันและย้อนกลับไปเราสู้ทุกอย่างที่เราต้องสู้ด้วยกัน และแม้ว่าเราจะไม่จำเป็นต้องเปิดใจกันก็ตาม เวลาจะช่วยแก้ปัญหาทุกอย่างให้เรา แทนที่จะใช้คำพูดอะไรที่เลิศหรูพี่เขาจะยิ้มและพยักหน้าให้ผมครับ” จากนั้น ร็อคกี้ ก็ชี้ไปที่หัวใจของเขาและกล่าวว่า “เขาอยู่ที่นี่กับผมครับ”

 

สุดท้าย ร็อคกี้ กล่าวว่า “ผมหวังว่าจะเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินผู้ทดลองและกล้าเสี่ยง ผมจะดีใจมากหากทุกคนได้ฟังอัลบั้มนี้ด้วยความรู้สึกที่ประทับใจครับ”

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X