อัปเดตที่เที่ยวล่าสุด ซื้อตั๋วเครื่องบินโอซาก้าแล้วไปญี่ปุ่นกันเลย!
2023-11-23 15:44:42
Advertisement
คลิก!!!

ประเทศที่ทุกคนเฝ้ารอคอยหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ในที่สุด 'ประเทศญี่ปุ่น' ก็เปิดประเทศกับเขาสักที โดยในรอบ 3 ปีนี้ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวอัปเดตเต็มไปหมด ซึ่งบทความนี้อาสาพามารีวิวที่เที่ยวใหม่ล่าสุดประจำเมืองโอซาก้า มีที่ไหนที่ควรไปเก็บแต้มให้ครบบ้างหลังจากตัดสินใจซื้อตั๋วเครื่องบินโอซาก้า ตามมาอัปเดตไปพร้อมๆ กันกับเราเลย!

 

Super Nintendo World

มากันที่สถานที่แรก ถ้าหากซื้อตั๋วเครื่องบินโอซาก้าแล้วก็คงจะข้ามที่นี่ไปไม่ได้ กับ Super Nintendo World โซนใหม่ที่อยู่ใน Universal Studios Japan ที่เปิดใหม่อย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนมีนาคม 2021 บอกเลยว่าแฟนๆ ที่เล่นเกม Mario ต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น สวนสนุก ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน จะมากับเพื่อน มากับแฟน หรือมากันเป็นครอบครัวบอกเลยว่าได้หมด ฟินกันเป็นแถบๆ แต่แนะนำว่าให้จองล่วงหน้ามาก่อนก็ดี เพราะตอนนี้ยิ่งเข้าใกล้ช่วง High season บอกเลยว่าคิวยาวทุกวัน จะได้เซฟเวลาไปเที่ยวโซนอื่นๆ ใน Universal ต่อด้วย

 

 

Abeno Harukas

มากันที่อีกหนึ่งสถานที่ใหม่ล่าสุดอย่างจุดชมวิวอาเบะโนะ ฮารุกัส เหมาะสำหรับคนที่ชอบชมวิวจากที่สูง เลือกซื้อตั๋วเครื่องบินโอซาก้าแล้วก็ต้องมาเก็บที่นี่ให้ครบด้วย เป็นตึกที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น ความสูงถึง 300 เมตร เป็นจุดชมวิวและชั้นล่างก็ยังทำเป็นห้างสรรพสินค้าให้นักท่องเที่ยวได้ช็อปปิ้ง มีพิพิธภัณฑ์ศิลปะให้ได้เดินชม รวมไปถึงส่วนหนึ่งของตึกนี้ยังแบ่งมาทำเป็นโรงแรมให้นักท่องเที่ยวได้เข้าพักและชมวิวสวยๆ ในเมืองโอซาก้าอีกด้วย และที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือคาเฟ่และร้านอาหาร บอกเลยว่า 1 ตึกไม่ได้ทำมาเพื่อชมวิวเพียงอย่างเดียว แต่ยังทำมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวในตอนนี้แบบสุดๆ

 

 

Momofuku Ando Instant Ramen Museum

ฟังชื่อแล้วอาจจะดูงงๆ ไม่คุ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่ใหม่ที่ถ้าหากใครซื้อตั๋วเครื่องบินโอซาก้าแล้วก็ต้องมาที่นี่ คือพิพิธภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เหมาะสำหรับสาย Instant Noodle แบบสุดๆ นอกจากจะเป็นพิพิธภัณฑ์ที่เอาไว้โชว์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจากหลายๆ ที่ทั่วโลกแล้ว ยังทำหน้าที่บอกเล่าประวัติและความเป็นมาของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตั้งแต่อดีตมาจนถึงตอนนี้ว่ามีดีไซน์การออกแบบถ้วยบะหมี่อย่างไร น้ำซุปในแต่ละยุคจะโดดเด่นไปที่รสชาติแบบไหน นอกจากจะได้ความรู้และความสนุกแล้วในพิพิธภัณฑ์เองยังมีการจำหน่ายของที่ระลึกให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย เรียกได้ว่าซื้อตั๋วเครื่องบินโอซาก้าแล้วก็เหมือนได้เดินทางออกมาเปิดโลกและหาความรู้ใหม่ๆ ให้ตัวเองอีกด้วย

 

ห่างหายจากช่วงโควิดไปนานถึง 3 ปี ในที่สุดญี่ปุ่นก็กลับมาเปิดประเทศ สำหรับคนที่ซื้อตั๋วเครื่องบินโอซาก้าและเตรียมตัวจะไปเที่ยวนั้นบอกเลยว่าให้ทำการบ้านหาข้อมูลกันให้ดีๆ แม้ว่าประเทศจะปิดไปนานถึง 3 ปีแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าญี่ปุ่นจะหยุดพัฒนาและเปิดสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ บอกเลยว่าไปรอบเดียวอาจจะไม่พอแล้วต้องกลับมาเก็บให้ครบอีกรอบก็ได้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X