ชินมินอา (Shin Min Ah) พูดถึงภาพยนตร์ "3 Days of Vacation" ว่าเป็นเรื่องราวแฟนตาซีความรักระหว่างแม่-ลูกสาว
2023-11-14 07:49:38
Advertisement
คลิก!!!

ชินมินอา (Shin Min Ah) ซึ่งรับบทเป็น บังจินจู ในภาพยนตร์เรื่อง "3 Days of Vacation" ได้พูดถึงผลงานเรื่องล่าสุดในงานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นที่ CGV Yongsan I'Park Mall

เธอบอกว่าหนังเรื่องนี้เป็น ‘ภาพยนตร์ที่สวยงามและน่ารักซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวหลากหลายอารมณ์ของแม่และลูกสาวในบรรยากาศที่ชวนฝัน’ 

 

"3 Days of Vacation" เล่าเรื่องของ จินจู หญิงสาวที่เปิดร้านอาหารเกาหลี โดยใช้สูตรอาหารของ พัคบ๊กจา แม่ผู้ล่วงลับของเธอ

คิมแฮซุก (Kim Hae Sook) รับบทเป็น พัคบ๊กจา เธอกลับมายังโลกมนุษย์เป็นเวลา 3 วันหลังจากเสียชีวิต ในขณะที่ชินมินอา รับบทเป็น จินจู หญิงสาวซึ่งอาศัยอยู่ในชนบทและยังคิดถึง บ๊กจา แม่ของเธอ 

 

บ๊กจานั้นสามารถมองเห็นและได้ยินลูกสาวของเธอ ในขณะที่จินจูมองไม่เห็นแม่ของเธอ มินอาพูดถึงการแสดงของเธอในเรื่องนี้ว่า

“ตอนแสดงฉากที่มองไม่เห็น (คิมแฮซุก) ทั้งท้าทายและสนุกค่ะ”


ในภาพยนตร์ มินอามีฉากที่ต้องเตรียมอาหารหลายอย่าง เพราะในเรื่องเธอเปิดร้านอาหารเกาหลี เธอพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ฉันโฟกัสเรื่องการใช้มีดและการเตรียมอาหารค่ะ เหมือนเวลาเตรียมอาหารที่บ้าน” 

 

เรื่องนี้กำกับโดย ยุกซังฮโย ที่เคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง My Special Brother (2019) และนักเขียนบท ยูยองอา จากเรื่อง Miracle in Cell No. 7 (2013) และ Kim Ji-young, Born 1982 (2019)

ผู้กำกับยุกซังฮโย บอกว่า

“ตอนที่อ่านบทครั้งแรก ผมไม่สามารถอ่านจบทีเดียวได้เพราะร้องไห้อยู่ ผมถึงกับบอกภรรยาของผมว่าบทนี้ทำให้ผมร้องไห้หนักมาก และอารมณ์ของผมก็ถูกก่อกวน” 

 

คิมแฮซุกซึ่งร่วมแสดงกับชินมินอาในเรื่องนี้บอกว่า

“ฉันเคยรับบทแม่ในตัวละครที่แตกต่างกันออกไป แต่ครั้งนี้ การได้รับบทแม่ที่กลับมาจากสวรรค์และได้เจอกับลูกสาวของตัวเองเป็นอะไรที่แปลกใหม่”

 

คิมแฮซุกบอกว่าตอนแสดงเป็นตัวละครนี้ เธอคิดถึงแม่ของตัวเอง

คังกียอง (Kang Ki Young) รับบทเป็นคนนำทางบ๊กจา จากสวรรค์มาสู่โลก และ ฮวังโบรา (Hwang Bo Ra) รับบทเป็น มีจิน เพื่อนสนิทของจินจู 

ฮวังโบราบอกว่า

“ตอนอ่านบทฉันร้องไห้ตลอดลเลยค่ะ นอกจากเรื่องราวความรักแล้ว ฉันจะอินกับเรื่องราวที่เกี่ยวกับโชคชะตา และฉันอยากลองแสดงในเรื่องแนวนี้มาตลอดเลยค่ะ”


ชมวิดีโอในงานแถลงข่าวได้เต็มๆที่นี่:

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X