ชเวจีอู (Choi Ji Woo) เล่าความช่างพูดของลูกสาววัย 3 ขวบของเธอ
2023-11-07 18:30:26
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 7 พฤศจิกายน ชเวจีอู (Choi Ji Woo) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ 'Power FM' ดำเนินรายการโดย คิมยองชอล (Kim Youngchul) ทาง SBS POWER FM

ระหว่างรายการ ทีมงานได้อ่านข้อความที่ส่งเข้ามาว่า

“เมื่อไม่นานมานี้ ฉันเพิ่งเจอชเวจีอูที่สนามเด็กเล่นในร่มใกล้กับสวนป่ากรุงโซล โดยเธอไปลูกสาวของเธอ น่าสนใจมากเพราะฉันไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นคนดังในที่แบบนี้ และชเวจีอูดูเหมือนใน TV เลย”


หลังจากคิมยองชอลอ่านข้อความนี้ ชเวจีอูตอบว่า

“ใช่แล้วค่ะ ฉันและลูกสาวไปเล่นที่สนามเด็กเล่นใกล้ๆกับสวนป่ากรุงโซลบ่อยๆเลย เราไปที่นั่นทุก 2-3 สัปดาห์ บางครั้งเราก็ไปสนามเด็กเล่นในร่มที่อื่น” 

 

เธอหัวเราะก่อนจะพูดต่อว่า

“ปกติฉันจะใส่เสื้อยืดและกางเกงออกกำลังกายไปค่ะ แต่ตอนนี้รู้สึกเหมือนต้องแต่งตัวจัดเต็มแล้วเวลาไปสนามเด็กเล่น!” 

 

 

จากนั้นคิมยองชอลถามถึงลูกสาวของเธอ ชเวจีอูเล่าว่า

“เธอทำได้ดีค่ะ เธอคุยเยอะมาก จริงๆแล้วก็มากไป เวลาเดียวที่เธอไม่พูดคือตอนนอนหลับ” 

 

แต่ชเวจีอูบอกว่าเธอสนุกที่ได้พูดกับลูกสาวของตัวเอง

“ตอนที่เธอเด็กกว่านี้ ฉันไม่สามารถคุยกับเธอแบบผู้ใหญ่ได้ใช่ไหมคะ แต่ตอนนี้ก็คือ เราคุยกับแบบจริงจังได้ การคุยกับเธอเลยสนุกขึ้น เธอพูดเก่งมากเลยค่ะ บางครั้งสิ่งที่เธอพูดก็ทำให้ฉันเซอร์ไพรส์ ทำเอาฉันคิดว่า ‘เธอไปเรียนคำนี้มาจากไหน’ เธอน่ารักมากเลยค่ะ” 

 

หลังจากได้ฟังสิ่งที่ชเวจีอูเล่า ผู้ฟังท่านหนึ่งส่งข้อความมาว่า

“เธอน่ารักเหมือนคุณหรือเปล่า? เธอบอกว่าจะเข้าวงการเหมือนคุณไหม? แล้วคุณจะโอเคหรือเปล่าถ้าลูกสาวของคุณอยากเดบิวต์เป็นนักร้องหรือนักแสดง?”


ชเวจีอูตอบคำถามเกี่ยวกับหน้าตาของลูกสาวก่อนว่า

“หนทางยังอีกยาวไกลที่เธอจะสวยเท่าฉันค่ะ” พร้อมกับหัวเราะ

 

จากนั้นเธอตอบคำถามที่ถามว่าจะคัดค้านไหมหากลูกสาวอยากเข้าวงการ

“ถ้าลูกสาวของฉันบอกว่าเธออยากเข้าวงการ ฉันก็คงไม่ห้ามค่ะ ถ้าเธอมีความสามารถ ฉันก็คงปฏิเสธมันไม่ได้ แต่ฉันจะไม่พาเธอเข้าวงการด้วยตัวเอง” 

 

 

ชเวจีอู แต่งงานกับ สามีนอกวงการเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2018 หลังจากออกเดทกับเขาได้ประมาณ 1 ปี ทั้งคู่ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก โรอา เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2020 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X