ฮวีอิน กล่าวว่าเธอเริ่มมี “อาการหวาดกลัวบนเวที” เพราะไม่มีสมาชิกวง MAMAMOO อยู่เคียงข้างเธอ
2023-10-23 16:11:50
Advertisement
คลิก!!!

ฮวีอิน (Whee In) MAMAMOO เล่าว่าเธอเริ่มทนทุกข์ทรมานจากอาการหวาดกลัวบนเวทีเนื่องจากไม่มีสมาชิกในวงอยู่บนเวทีเคียงข้างเธอ

 

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ฮวีอิน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการทางช่องยูทูบของ โบมี (BOMI) Apink และในขณะที่ทำอาหารร่วมกัน ฮวีอิน ทำให้ โบมี ประหลาดใจด้วยการเปิดเผยข้อมูลบางอย่าง

 

นักร้องสาวกล่าวว่า “การขึ้นแสดงเดี่ยวไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับฉันเลยค่ะ ฉันต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการหวาดกลัวบนเวทีเป็นครั้งแรก ฉันไม่เคยมีความกังวลบนเวทีเลยจนกระทั่งฉันได้ขึ้นแสดงเดี่ยว ฉันเริ่มมีอาการตัวสั่นทุกครั้งที่ขึ้นไปบนเวที (คนเดียว) ค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “ริมฝีปากและมือของฉันสั่นอย่างบ้าคลั่ง ฉันเหงื่อออกแต่กลับรู้สึกหนาว อาการมันรุนแรงถึงขั้นที่ฉันเริ่มเกลียดตัวเองเวลาเกิดความกังวลค่ะ มันเกิดขึ้นกับฉันทุกครั้งที่ต้องแสดงคนเดียว และนั่นทำให้ฉันอารมณ์เสียจริง ๆ ค่ะ”

 

เมื่อได้ยินดังนั้น โบมี ก็ได้ถามอย่างเป็นกังวลว่า “คุณยังเป็นแบบนั้นอยู่หรือเปล่า หรือตอนนี้คุณดีขึ้นแล้วคะ?”

 

ฮวีอิน ตอบว่า “ยังไม่ดีขึ้นเลยค่ะ ยิ่งฉันได้รับประสบการณ์มากเท่าไร จิตใจของฉันก็ยิ่งแข่งกับความคิดมากขึ้นเท่านั้น ฉันยังคงประสบกับความกังวลใจแบบนั้นอยู่ค่ะ”

 

โบมี แสดงความคิดเห็นว่า “โอ้ ฉันเข้าใจดีค่ะ และมันจะยิ่งน่าอายมากขึ้นที่ต้องดูประหม่าบนเวทีเพราะทุกคนรู้ดีว่าคุณอยู่ในวงการนี้มานานแค่ไหนแล้วใช่มั้ยล่ะคะ”

 

ฮวีอิน พยักหน้าและกล่าวว่า “ใช่ค่ะ ฉันคิดว่าฉันรู้สึกประหม่าอย่างมากตลอดเวลาเพราะฉันพยายามที่จะทำทุกอย่างให้ดูสมบูรณ์แบบ ฉันประหม่าเมื่อคิดว่าจะต้องไปให้ถึงจุดที่สมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผู้คนรอบตัวฉันมักจะบอกฉันเสมอ ว่าฉันดูน่าทึ่งมากระหว่างการแสดงเดี่ยว แต่ฉันไม่เคยเชื่อคำพูดของพวกเขาเลย ฉันไม่เคยรู้สึกพอใจกับการแสดงของตัวเองเลยสักครั้งค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X