ต้นสังกัดของ โอจองเซ ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับอุบัติเหตุร้ายแรงทางรถยนต์ที่เขาเป็นผู้โดยสาร
2023-10-22 09:31:14
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของ โอจองเซ (Oh Jung Se) ได้กล่าวถึงอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต ซึ่งนักแสดงหนุ่มอยู่ในเหตุการณ์ในฐานะผู้โดยสารรถยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุ

 

เมื่อเย็นของวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา นาย C ทีมงานต้นสังกัดของ โอจองเซ ได้ทำหน้าที่ขับรถให้นักแสดงหนุ่มในพื้นที่จังหวัด ชุงช็องใต้ อย่างไรก็ตาม ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อรถของพวกเขาชนเข้ากับรถของชาวบ้าน ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุหลังจากได้รับแจ้งจากพยานว่ามีรถตู้โดยสารชนประสานงานกับรถทางการเกษตรของชาวบ้านในพื้นที่

 

คนขับรถทางการเกษตรซึ่งเป็นชายอายุ 60 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ภรรยาของเขาซึ่งนั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเฮลิคอปเตอร์ฉุกเฉินทางการแพทย์

 

C ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากอุบัติเหตุเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเช่นกัน ส่วนทางด้านของ โอจองเซ ที่นั่งมาด้วยพบว่ามีรอยฟกช้ำเล็กน้อยก่อนที่แพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้านได้

 

ต่อมา เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม Prain TPC ต้นสังกัดของ โอจองเซ ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น:

“ก่อนอื่น เราอยากจะขอความเข้าใจจากทุกคนที่รอคำแถลงของเราซึ่งเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ในเขตกึมซาน จังหวัดชุงชองใต้ ก่อนครับ

 

– หลังจากทราบข่าวอุบัติเหตุทางรถยนต์ของบริษัทเราที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม CEO และพนักงานคนอื่น ๆ ก็ได้ลงไปยังที่จุดเกิดเหตุทันทีครับ คนขับรถ (นาย C) ถูกสอบสวนโดยตำรวจ และ โอจองเซ ซึ่งเป็นผู้โดยสารในรถคันดังกล่าวได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล จากการที่เราฟังจากสิ่งที่คนขับพูดและพิจารณาเหตุการณ์ด้วยวิธีต่าง ๆ เช่น การตรวจสอบภาพวิดีโอจากเวลาที่เกิดอุบัติเหตุ โดยที่ไม่ทราบถึงความรุนแรงของอุบัติเหตุ ความปรารถนาของเราที่จะดำเนินมาตรการที่เหมาะสมอย่างรวดเร็วนั้นจึงไร้ผล ต่อมา เมื่อเราทราบว่ามีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ 1 ราย เราก็รีบให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากกว่าเรื่องอื่น ๆ ทั้งหมดครับ

 

– เราไม่คิดว่านี่จะเป็นการเคารพผู้เสียชีวิตเมื่อข่าวมุ่งความสนใจไปที่นักแสดงหนุ่มซึ่งเป็นผู้โดยสารในอุบัติเหตุครั้งนี้ และเรายังทราบมาด้วยว่าครอบครัว [ผู้สูญเสีย] ต้องทนทุกข์ทรมานทางจิตใจมากยิ่งขึ้นด้วยเหตุนั้นครับ

 

เรายังคิดด้วยว่านักแสดงของเราซึ่งเป็นผู้โดยสารในเหตุการณ์นี้ไม่ควรเป็นจุดสนใจในการพูดคุยถึงเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากคนขับเป็นพนักงานของบริษัทเรา และเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในขณะที่เขาทำงาน เราจึงพร้อมที่จะมีส่วนร่วมในความรับผิดชอบทางกฎหมายใด ๆ ก็ตามที่ได้กำหนดไว้ หลังการสอบสวน ถ้าพบว่ามีความประมาทเลินเล่ออยู่ในระดับใด และหากจำเป็นเราก็จะรับผิดชอบมากยิ่งขึ้นด้วย เราคิดว่าเราจะต้องรอจนกว่าการสอบสวนจะเสร็จสิ้นจึงจะออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ (ในเรื่องนี้) ได้ครับ แต่ขณะนี้เป็นเวลาที่เราควรจะมุ่งเน้นไปที่การปลอบโยนผู้เคราะห์ร้ายและครอบครัวของผู้เสียชีวิต และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ นักแสดงของเราก็มีส่วนร่วมในกระบวนการนี้ด้วยเช่นกันครับ

 

– ปัจจุบันมีการรายงานข้อมูลที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับตัวตนของผู้ขับขี่และสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเกิดอุบัติเหตุ ตัวอย่างเช่น เรื่องที่จู่ ๆ ผู้เสียชีวิตก็ตัดหน้า [รถ] ซึ่งไม่ใช่คำให้การของคนขับหรือเรื่องราวที่ยืนยันถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ เรายังได้ยินมาว่าครอบครัวของผู้เสียชีวิตที่เราได้พบกำลังเจ็บปวดจากคำพูดและความคิดเห็นดังกล่าว ดังนั้น จนกว่าการสอบสวนจะเสร็จสิ้น เราขอให้คุณเข้าใจถึงการตัดสินใจของเราที่จะไม่ให้ข้อมูลมากเกินไป และตอนนี้เราก็หวังว่าทุกคนจะร่วมไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุอันโชคร้ายในครั้งนี้ด้วยครับ

 

เมื่อการสืบสวนสิ้นสุดลง เราจะออกแถลงการณ์พร้อมคำอธิบายโดยละเอียดอีกครั้งครับ ขอบคุณครับ”

 

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X