คนดังเกาหลีที่ได้แต่งงานกับรักแรกของพวกเขา
2017-09-08 09:17:26
Advertisement
คลิก!!!

“รักแรก” สำหรับหลายคนคงเป็นเพียงความทรงจำ เพราะเมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ของคนสองคนก็อาจต้องร้างลา แต่ไม่ใช่สำหรับคนดังเหล่านี้ที่รักแรกได้กลายเป็นรักสุดท้ายของพวกเขาด้วยเช่นกัน

ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun)

ชาแทฮยอน ตกหลุมรักภรรยาของเขา ชเวซุกอึน (Choi Suk Eun) ตั้งแต่แรกพบ พวกเขาออกเดทกันตอน ม.5 ทั้งคู่เลิกราและกลับมาคบกันใหม่หลายครั้ง จนกระทั่งแต่งงานกันในปี 2006 ใช้เวลาคบกันประมาณ 13 ปี และแต่งงานกันมาแล้วกว่า 10 ปี

ฮวางจองมิน (Hwang Jung Min)

ฮวางจองมินเจอคิมมีฮเย (Kim Mi Hye)ผู้เป็นภรรยาของเขาครั้งแรกขณะร่วมงานกันในละครเวทีเรื่อง “Cats” เขาเล่าว่าตั้งแต่ที่เจอเธอ เขาก็คิดว่า “เขาอยากแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้” ในรายการ “Healing Camp” ที่ออกอากาศในปี 2015 ฮวางจองมินบอกว่าแม้จะคบกันมานานแล้ว แต่เมื่อมองหน้าเธอใจเขาก็ยังเต้นอยู่ดี ทั้งคู่เดทกัน 10 ปีและแต่งงานกันมา 13 ปีแล้ว

โอจองเซ (Oh Jung Se)

โอจองเซ และภรรยาของเขา อันฮีซอน (Ahn Hee Sun) เจอกันตั้งแต่ประถม เขาเล่าในรายการ “Happy Together” ว่าตอนนั้นคุณครูให้นักเรียนจับคู่กับคนที่เราชอบ เขาและภรรยาเลยจับคู่กัน ตอนนั้นเขาขอเธอแต่งงานด้วยนะ ทั้งคู่เคยเลิกกันหนึ่งครั้ง โดยห่างกัน 3 เดือนตลอดเวลาที่คบกัน 19 ปี และกลับมาคบกันจนแต่งงานกันมา 9 ปีแล้ว

คิมวอนฮี (Kim Won Hee)

คิมวอนฮีพบกับสามีช่างภาพของเธอ ซันฮยอนชาน (Son Hyuk Chan) ในปี 1991 ทั้งคู่เคยต้องพบเจอกับอุปสรรคจากระยะทางเมื่อซันฮยอนชานต้องไปเรียนถ่ายภาพที่ญี่ปุ่น แต่ระยะทางก็ไม่อาจทำลายความรักของคนสองคนได้ ในรายการ “1 vs. 100 ” ทางช่อง KBS2 คิมวอนฮีเล่าว่า “ฉันยังไม่กล้าเปลี่ยนเสื้อผ้าต่อหน้าสามีของฉันเลยค่ะ ถึงแม้บุคลิกของฉันจะดูมั่นใจ แต่จริงๆแล้วฉันเป็นคนขี้อายมาก” ทั้งคู่เดทกัน 15 ปีและแต่งงานกันมาได้ 12 ปีแล้ว

ดีเจทูคัซ (DJ Tukutz) วง Epik High

ความรักของดีเจทูคัซกับภรรยาของเขา อุยจิน (Eui Jin) เป็นรักแรกพบอีกเช่นกัน เขาตามจีบเธออยู่ 3 ปี เขาเคยโพสภาพภรรยาของเขาเมื่อ 15 ปีก่อน พร้อมคำบรรยาย “นี่คืออุยจินที่ผมตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ” ทั้งคู่ออกเดทกันเป็นเวลา 10 ปี และแต่งงานกันมาได้ 8 ปีแล้ว

คิมแทอู (Kim Tae Woo)

ในรายการ “Knee Guru” ที่ออกอากาศทางช่อง MBC ในปี 2013 คิมแทอูเปิดเผยเรื่องราวความรักของเขาและภรรยาว่า “ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่คบกัน พวกเราต้องอยู่ห่างกัน 7 ปีครับ เพราะหลังจากเรียนจบผมก็มาเป็นนักแสดง ส่วนภรรยาของผมก็ไปเรียนต่อที่นิวยอร์ก”

“ผมว่าถ้าเราอยู่ด้วยกันตลอด 10 ปี เราอาจจะเลิกกันก็ได้ แต่เพราะเราต้องห่างกันเลยทำให้เราเห็นคุณค่าของเวลาที่เราได้พบกันมากขึ้น เราทั้งคู่ต่างคิดถึงกันและกันมากครับ” ทั้งคู่คบกัน 10 ปี และแต่งงานมาได้ 16 ปีแล้ว

จองดงฮา (Jung Dong Ha)

จองดงฮาพบกับภรรยาของเขาขณะเรียนมหา’ลัย และเดทกับเธอเป็นเวลา 8 ปี เขาเล่าในรายการ “Singles TM” ออกอากาศทางช่อง MBC ว่าเธอคือรักแรกของเขา และระหว่างที่กำลังเตรียมงานแต่ง เขาได้โพสจดหมายถึงแฟนคลับในแฟนคาเฟ่ของเขาว่า “ในปีหน้า ผมกำลังจะแต่งงานกับคนที่รอคอยและอยู่เคียงข้างผมมาตลอด 8 ปี”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X