ฮันโซฮี เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใน IG ของเธอเป็นภาพถ่ายสมาชิก TXT ที่กำลังอยู่ในสงครามหมอน?!
2023-10-21 14:09:22
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตสังเกตเห็นว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้นักแสดงสาว ฮันโซฮี (Han So Hee) ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์บัญชีอินสตาแกรมของเธอเป็นรูปถ่ายของสมาชิกวงบอยแบนด์ TOMORROW X TOGETHER (TXT)

 

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ในชุมชนออนไลน์ต่าง ๆ ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับรูปโปรไฟล์ใหม่ในอินสตาแกรมของ ฮันโซฮี โดยรูปดังกล่าวเป็นรูปของชายสามคนที่ดูเหมือนกำลังอยู่ท่ามกลางการต่อสู้ด้วยหมอนอันดุเดือด

 

 

ชายคนหนึ่งนอนอยู่บนพื้น ขณะที่อีกสองคนยืนอยู่เหนือเขาและฟาดหมอนใส่เขา

 

เหตุผลที่ผู้คนพูดถึงภาพนี้กันมากก็เพราะผู้ชายสามคนในรูปคือ ยอนจุน (YEONJUN), ซูบิน (SOOBIN) และ ฮยูนิงไค (HUENINGKAI) แห่งวง TXT

 

รูปดังกล่าวนี้เป็นส่วนหนึ่งในรายการ YouTube ของวง TXT โดยมาจากตอนที่ชื่อว่า 'TO DO X TXT - Ep.58 A Fake Staycation Part 2' ซึ่ง ซูบิน และ ยอนจุน กำลังฟาดหมอนสุดแรงไปที่ ฮยูนิงไค ตอนดังกล่าวทำให้ผู้ชมขำอย่างหนักจนถูกแชร์บนโซเชียลมีเดียและกลายเป็นมีมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก 

 

 

หลังจากที่พบว่า ฮันโซฮี ใช้รูปสมาชิก TXT เป็นรูปโปรไฟล์ใหม่ของเธอ ผู้คนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นเพราะเหตุใด

ความคิดเห็นยอดนิยมคือ น่าจะเป็นเพราะเธอชอบมีมดังกล่าวโดยที่ไม่รู้ว่าผู้ชายในรูปนั้นเป็นสมาชิกของวง TXT และได้ตัดสินใจใช้เป็นรูปโปรไฟล์ใหม่ของเธอ

 

ฮันโซฮี เป็นที่รู้จักจากความชื่นชอบมีม เธอใช้มันบ่อยมากเวลาที่เธอเขียนบล็อกหรือโพสต์ และในบางครั้งเธอก็ใช้มันเป็นรูปโปรไฟล์ในอินสตาแกรมของเธอด้วย

 

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันเช่นว่า “ฉันคิดว่าเธอไม่รู้ว่าพวกเขาคือสมาชิกวง TXT” “ฉันไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงใช้รูปนั้นเป็นรูปโปรไฟล์ของเธอ แต่มันก็ตลกดี” ฯลฯ

 

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 20 ตุลาคม รูปโปรไฟล์ของ ฮันโซฮี บนอินสตาแกรมได้ถูกเปลี่ยนอีกครั้ง โดยตอนนี้มันได้กลายเป็นรูปปิกาจูจากการ์ตูนโปเกมอน

 

 

อนึ่ง โปรเจ็กต์ถัดไปของ ฮันโซฮี คือซีรีส์ทาง Netflix เรื่อง 'Gyeongseong Creature' ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในปลายปีนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X