ใครคือผู้ชายที่เดินเข้างานคู่กับ จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK ในงานแฟชั่นโชว์ของ Dior
2023-09-29 19:37:48
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 26 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK ได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดิออร์ (Dior) ในกรุงปารีส

การปรากฏตัวของเธอเรียกความสนใจจากทุกคนในงาน โดยเธอมาร่วมงานพร้อมกับผู้บริหารระดับสูงของแบรนด์ Dior

Olivier Bialobos หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของ Dior Couture ได้เข้าไปทักทายจีซู เขากอดทักทายและจูงมือเธอเข้างาน จากนั้น จีซู ได้ทักทายและสวมกอด Mathilde Fabre ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Dior และเข้าสู่สถานที่จัดงานด้วยกัน



 

ในวันนี้ จีซู ได้เจอกับนักแสดงหญิง Charlize Theron รวมถึงนักแสดง Yara Shahidi ที่เป็นแฟนคลับของ จีซู พร้อมกับชื่นชมเธอและถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกัน เขาบอกว่า 

“เรามาที่นี่เพื่อให้ได้เจอกับจีซู”


สำหรับ BLACKPINK ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก คอนเสิร์ตของพวกเธอถูกจัดขึ้นที่ 34 เมือง และตลอด 66 คอนเสิร์ตมีผู้เข้าชมประมาณ 1.8 ล้านคน และยังเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตที่ Gocheok Sky Dome ในเกาหลีใต้
 

ตอนนี้สิ่งที่หลายคนพุ่งเป้าความสนใจคงหนีไม่พ้นการต่อสัญญาของสมาชิกวง BLACKPINK กับค่าย YG Entertainment ซึ่งถึงแม้ระยะเวลาสัญญาเก่าจะสิ้นสุดไปนานแล้ว แต่ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องการต่อสัญญาจาก YG Entertainment มาจนถึงปัจจุบัน

 

ที่มา   tvreport

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X