ซงจุงกิ (Song Joong Ki) พูดถึงนิสัยของ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders)
2023-09-27 10:21:57
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 25 กันยายน ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ร่วมพูดคุยกับสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ระหว่างสัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวได้ถามเขาเกี่ยวกับการกลายเป็นพ่อคน และเขาเต็มใจที่จะพูดเรื่องนี้มาก 

 

ซงจุงกิบอกว่า

“ผมคิดว่าความคิดของผมเปลี่ยนไปหลังจากมีลูกชาย แต่ไม่ได้หมายความว่าเปลี่ยนไปมากขนาดนั้น มันเหมือนแบบ...ผมเริ่มคิดอะไรที่แปลกใหม่ได้มากขึ้น ผมคิดกับตัวเองว่าต้องเป็นคนที่ใจดีและเป็นคนดี และผมต้องทำงานหนักด้วย”


เขาพูดต่อ

“ผมยังไม่อยากจะเชื่อว่าผมเป็นพ่อคนแล้ว ตอนที่ผมป้อนนมเขา ผมเอาแต่คิดว่า ‘ตอนนี้ฉันเป็นพ่อแล้วเหรอ?’ คิดว่าผมคงไม่ใช่คุณพ่อมือใหม่คนเดียวที่คิดแบบนี้”

“ลูกชายของเราคลอดที่โรม หลังจากที่ผมเข้าร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ หลังจากที่เขาคลอด ภรรยาของผมและผมยุ่งกับการดูแลเขา เพราะว่าเป็นสิ่งที่เราทั้ง 2 คนไม่มีประสบการณ์ เราเลยต้องร่วมมือร่วมใจกัน ผมรู้สึกดีใจแบบมากๆตอนที่ผมสามารถทำให้เขาหลับต่อได้อีกหน่อย”

เขาพูดต่อด้วยความตื่นเต้น

“เมื่อไม่นานมานี้ ลูกชายของเรานอนหลับได้นานถึง 6 ชั่วงโมงครึ่ง!” 

 

เมื่อถามว่าจะทำอย่างไรถ้าวันหนึ่งลูกชายมาบอกว่าอยากเป็นนักแสดง

“ผมและภรรยามีความคิดเหมือนกัน แต่ผมคงต้องคุยกับเธอให้มากขึ้น เราคงจะแบบ ‘ลองให้เขาทำถ้าเขาอยากลอง’ แต่เพราะตอนนี้เขายังอายุแค่ 3 เดือน ผมเลยไม่ได้คิดเรื่องนี้มากนัก” 

 

หลังจากนั้น ซงจุงกิได้พูดถึงตอนที่เขารู้สึกหงุดหงิดหลังจากมีข่าวลือเกี่ยวกับเคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders) ภรรยาของเขา เขาบอกว่า

“ทุกคุณแต่งเรื่องให้ภรรยาของผม ผมรู้สึกโกรธมาก ผมบอกให้ต้นสังกัดไม่ต้องออกไปทำอะไรเกี่ยวกับข่าวลือนั้น แต่มันกลับแย่ขึ้น ผมรู้สึกเจ็บใจจากคนที่เขียนเรื่องไม่จริงเกี่ยวกับเธอ ผมแทบจะไม่สามารถจินตนาการได้ว่าภรรยาของผมจะรู้สึกอย่างไรในตอนนั้น”



อย่างไรก็ตาม ซงจุงกิบอกว่าภรรยาเป็นคนที่ทำให้เขาใจเย็นลง

“มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมทำตัวไม่เป็นผู้ใหญ่ ผมแค่คิดว่าพวกเขาแต่งเรื่องขึ้นเพราะว่าพวกเขาสนใจผม ผมรู้สึกแย่ที่ไม่ตอบโต้พวกเขาอย่างมีสติกว่านี้ ตอนที่ผมโกรธกับสถานการณ์นั้น เคทีพูดกับผมว่า ‘ไม่เห็นจำเป็นต้องโกรธเพราะคนพวกนั้นเลย’ เธอเป็นคนคิดบวก เป็นเธอที่ทำให้ผมสงบลงอีกครั้ง เธอทำให้ผมคิดกับตัวเองว่า ‘หนทางในการเติบโตของฉันยังอีกยาวไกลซินะ ฉันต้องโตขึ้นเรื่อยๆ’”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X