ฮันโซฮี (Han So Hee) ตอบแฟนคลับที่กังวลเกี่ยวกับต่างหูที่เธอเจาะบริเวณปากและใบหน้า
2023-09-27 10:04:17
Advertisement
คลิก!!!

ฮันโซฮี (Han So Hee) เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงที่ไม่ว่าจะลุคไหนก็ดูดี จะแนวเซ็กซี่...


หรือน่ารักให้บรรยากาศสาวข้างบ้าน...

 

หรือจะบทในโปรเจคย้อนยุค...

 

เธอเป็นนักแสดงสาวที่แฟนคลับต่างรู้กันว่าใช้ชีวิตได้สุดเหวี่ยงในชีวิตจริง และมีทัศนคติที่น่าชื่นชมหลายครั้ง และครั้งนี้ก็เช่นกันเมื่อล่าสุด ฮันโซฮีเพิ่งจะโชว์สไตล์ใหม่ที่เธอไปเจาะบริเวณปากและใบหน้า

 

เธอเจาะปาก 2 ที่และใต้ตาอีก 2 ที่ บริเวณที่เจาะทำให้แฟนคลับบางคนกังวลถึงเรื่องแผลเป็นที่อาจส่งผลต่ออาชีพนักแสดงของเธอ

 

แฟนคลับกลัวว่าจุดที่เจาะจะกลายเป็นแผลเป็น และเป็นปัญหาในอาชีพนักแสดง เพราะต้องให้ความสำคัญกับใบหน้า ฮันโซฮีได้พูดถึงเรื่องนี้ว่าเธอเองก็คิดถึงสิ่งที่จะตามมาแล้วเช่นกัน แต่เธอก็ได้อธิบายถึงเหตุลที่เธอเลือกที่จะเจาะบริเวณใบหน้าว่า

“พูดตามตรงนะคะ เรื่องเจาะเนี่ย หลังจากเจาะไปแล้ว ฉันก็อาจจะเอาออกค่ะ ฉันไม่เคยทำ เลยลองทำ ฉันคิดว่าการเจาะนี้อาจจะช่วยเรื่องงานของฉัน ถ้าเป็นแบบนั้นฉันก็จะปล่อยไว้แบบนี้ ส่วนเรื่องที่ถ้าถอดออกจะมีแผลเป็น ก็มีคนบอกแล้วค่ะว่าถ้าใส่นานๆก็อาจจะเป็นได้ แต่ฉันคิดว่าฉันคงจะหาทางรักษาเอา แต่ตอนนี้ฉันไม่กังวลเรื่องแผลเป็นค่ะ ฉันแค่คิดว่าฉันได้ทำสิ่งที่ฉันอยากทำ” - ฮันโซฮี

 



คำตอบของเธอทำให้แฟนคลับหลายคนประทับใจ

 

แฟนคลับคอมเม้นท์อาทิ

‘ฉันเชียร์ให้ฮันโซฮีทำทุกอย่างที่เธออยากทำ ฉันไม่เคยเห็นนักแสดงหญิงทำแบบนี้มาก่อน รักนะ โซฮี’

‘ทำทุกอย่างที่เธออยากทำเลยนะ’


สำหรับฮันโซฮี เธอมีภาพลักษณ์สุดเท่อยู่แล้ว เธอไม่เคยปิดบังรอยสักของตัวเอง แล้วยิ่งมาเจาะปาก เจาะหน้าแบบนี้ ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่เหมาะกับเธอ ยิ่งทำให้แฟนคลับหลงรักเธอมากขึ้นไปอีก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X