“ตอนแรกเราไม่ค่อยใส่ใจกันมากนักค่ะ” คริสตัล เผยเหตุผลที่เธอสนิทกับ เจสสิก้า พี่สาวของเธอ!
2023-09-25 09:41:27
Advertisement
คลิก!!!

คริสตัล (Krystal) f(x) เปิดเผยว่าเหตุใดเธอจึงสนิทกับ เจสสิก้า (Jessica) พี่สาวที่อายุห่างกัน 5 ปี 

 

เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา คริสตัล ได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งในเขตจงโน กรุงโซล

 

เนื่องจากภาพยนตร์เรื่อง 'Cobweb' ของเธอจะเข้าฉายในวันพุธหน้า คริสตัล จึงได้พูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหลักในระหว่างการสัมภาษณ์

 

เมื่อสัมภาษณ์ไปได้สักพัก นักข่าวคนหนึ่งก็ได้กล่าวถึงงานรอบปฐมทัศน์ VIP ของ 'Cobweb' ที่จัดขึ้นเมื่อสองวันก่อน โดยกล่าวถึงการเข้าร่วมงานของ เจสสิก้า โดยเฉพาะ

คริสตัล ถูกถามว่า เจสสิก้า ได้ติดตามโปรเจ็กต์ทั้งหมดของเธอและให้คำแนะนำแก่เธอหรือไม่

 

นักแสดงสาวตอบว่า “เอาตามตรง เราไม่ได้ใส่ใจกันมากนักค่ะ แม้ว่าเราจะสนับสนุนกันและกันอยู่ในใจแต่เราไม่ได้พูดคุยเรื่องงานกันจริง ๆ ค่ะ โดยส่วนใหญ่ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ค่ะ”

"'Cobweb' เป็นโปรเจ็กต์หนึ่งที่ฉันอยากเข้าร่วมมาก ๆ และ เจสสิก้า ก็รู้ดี ฉันกระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจเมื่อได้มีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์นี้ เจสสิก้า มาถึงเกาหลีในวันที่มีการฉายรอบปฐมทัศน์แบบ VIP ซึ่งเธอมาเกาหลีเพื่อฉันโดยเฉพาะ อย่างน้อยฉันก็เห็นแบบนั้นค่ะ”

 

เธอหัวเราะแล้วกล่าวเสริมว่า “ดูเหมือนเธออยากจะให้กำลังใจฉัน ฉันอยากให้เธอดูหนังเรื่องนี้และฉันดีใจที่เธอได้ดูค่ะ ฉันดีใจที่เธอมาได้ เพราะก่อนหน้านี้เธอไม่สามารถมาชมรอบปฐมทัศน์ VIP ของ 'More than Family' ในปี 2020 ได้ค่ะ”

 

จากนั้น คริสตัล เล่าว่าสิ่งเดียวที่ เจสสิก้า พูดเกี่ยวกับภาพยนตร์ของเธอคือ “ฉันสนุกกับมันมากเลย” และตั้งข้อสังเกตว่าพวกเธอมักจะไม่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับงาน และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ทั้งสองใกล้ชิดกัน

เธออธิบายว่า “ฉันคิดว่ามันไม่จำเป็นสำหรับเราที่จะต้องพูดคุยกันอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับงานของเรา เพราะเรารับรู้ว่าเราแต่ละคนอยู่บนเส้นทางของตัวเองและเราทั้งคู่ก็เคารพในสิ่งนั้นค่ะ นั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงสนิทกันค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X