การกลับมาพบกันอีกครั้งของ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) และ นักฟุตบอล ซนฮึงมิน (Son Heung Min) ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก
2023-09-21 16:19:41
Advertisement
คลิก!!!

จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) และ นักฟุตบอล ซนฮึงมิน (Son Heung Min) ต่างก็เป็นคนดังที่ได้รับการจับตามองจากสาธารณะชน ทั้ง 2 คนคือดาวในวงการบันเทิงและกีฬา และการโคจรมาพบกันในงานแฟชั่นที่ลอนดอนของทั้งคู่ เมื่อ 18 กันยายน ในงานแฟชั่นโชว์ Burberry Spring and Summer 2024 ทำให้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

 

ทั้งคู่นั่งข้างกันในงาน โดยก่อนหน้านี้ จอนจีฮยอนและซนฮึงมินเคยเจอกันแล้วในงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Burberry ในฤดูใบไม้ร่วงและหนาวปี 2023 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

 

 

W Korea ได้ปล่อยวิดีโอผ่านทางอินสตาแกรม ในวิดีโอเป็นภาพของจอนจีฮยอนที่ปรากฎตัวด้วยลุคเสื้อคอเต่าสีงาช้างเข้าคู่กับกางเกง พร้อมด้วยลิปสติกสีแดง เป็นลุคที่น่าหลงใหลและค้นหา

 

ส่วนซนฮึงมินเข้าร่วมงานในลุคเสื้อโค้ทตัวใหญ่ พร้อมด้วยกางเกงลายเอกลักษณ์ของแบรนด์ ให้สไตล์ชิคสุดเท่ การที่พวกเขายืนถ่ายภาพร่วมเฟรมเดียวกันในงาน ก็ทำให้กลายเป็นไวรัลไปทั่วอินเตอร์เน็ต

 


 

ถึงแม้จะมาจากคนละวงการ แต่เคมีของทั้งคู่เข้ากันมากในงานอีเว้นท์ของ Burberry

“จอนจีฮยอน และ ซนฮึงมิน ดูไม่แก่ขึ้นเลย” แฟนคลับคนหนึ่งคอมเม้นท์ “พวกเขาดูดีมาก Burberry เลือกได้ดีจริงๆ” 

 

นอกจากนี้แฟนคลับยังรู้สึกตื่นเต้นเมื่อได้รู้ว่า แม่สามีของ จอนจีฮยอน เป็นแฟนตัวยงของ ซนฮึงมิน 

ตอนนี้แฟนคลับตั้งตารอแฟชั่นโชว์ต่อไปของ Burberry เพื่อที่จะได้เห็นทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง

สำหรับจอนจีฮยอน กำลังจะมีผลงานคัมแบคงานแสดงเรื่อง The North Star

 

ซึ่งมีข่าวว่า คังดงวอน (Kang Dong Won) ได้รับการเสนอบทจากเรื่องนี้เช่นกัน ในขณะที่ IEUM Hashtag ต้นสังกัดของ จอนจีฮยอน ออกมาบอกว่านักแสดงหญิงกำลังรีวิวบทที่ได้รับการเสนอมาอยู่ในขณะนี้

ถ้าเธอรับแสดงเรื่อง The North Star จะเป็นการคัมแบคซีรีส์ในรอบ 2 ปี หลังจากเรื่อง Jirisan

 

สำหรับเรื่อง The North Star เล่าเรื่องราวของสายลับที่ออกเดินทางเพื่อตามหาตัวเองหลังจากสูญเสียตัวตนไปเพราะต้องปลอมตัวเป็นคนหลายคนระหว่างทำภารกิจ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X