โรเซ่ BLACKPINK เผยเหตุผลที่ทำให้เธอคิดว่าการอยู่หอพักสมัยเป็นเด็กฝึกคือประสบการณ์ที่ค่อนข้างแย่สำหรับเธอ!
2023-09-17 15:14:51
Advertisement
คลิก!!!

กว่าจะได้มีอพาร์ตเมนต์สุดหรูเป็นของตนเอง เช่นเดียวกับเคป็อปไอดอลส่วนใหญ่ BLACKPINK ต้องอาศัยอยู่ในหอพักรวมในช่วงเริ่มต้นอาชีพของพวกเธอ

 

และแน่นอนว่าสมาชิกต้องแชร์ห้องพักขนาดเล็กร่วมกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

เมื่อไม่นานมานี้ โรเซ่ (Rosé) BLACKPINK ได้ไปปรากฏตัวในรายการ Sea of Hope ทางช่อง JTBC ซึ่งเธอไม่เพียงแต่จะแสดงให้เห็นว่าเสียงร้องของเธอนั้นน่าทึ่งมากแค่ไหน แต่เธอยังแสดงให้เห็นว่าเธอเป็นคนที่อ่อนหวานมากแค่ไหนด้วย พร้อมเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอาชีพของเธอ

 

 

ในรายการ โรเซ่ ได้พักอยู่ในห้องกับ ซูฮยอน (Suhyun) AKMU และนักแสดงสาวคิมโกอึน (Kim Go Eun) และถึงแม้ว่าทั้งสามคนจะพักอยู่ในห้องเล็ก ๆ แต่พวกเธอก็ดูเหมือนจะมีช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คิมโกอึน ที่ดูเหมือนจะพบว่าการพักอยู่รวมกันแบบนี้คือประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและแปลกใหม่เมื่อเทียบกับอีกสองคน

 

อย่างไรก็ตาม โรเซ่ ได้อธิบายว่าความรู้สึกในการใช้ชีวิตร่วมกับคนอื่น ๆ ในหอพักไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับเธอเพราะเธอทำแบบนี้มา 8 ปีแล้ว

 

ถึงกระนั้น มันก็ไม่ได้ดีและสะดวกสบายเท่าที่หลายคนคาดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ โรเซ่ มาเกาหลีครั้งแรกและเป็นช่วงก่อนที่เธอจะได้เดบิวต์กับวง BLACKPINK

“ตอนที่ฉันมาเกาหลีครั้งแรกฉันไม่ได้อยู่ในทีมที่จะได้เดบิวต์ด้วยซ้ำค่ะ (ในหอพัก) มีแมลงสาบ และเพราะในเวลานั้นเรายังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะได้เดบิวต์ ด้วยเหตุนี้เราจึงไม่ได้อาศัยอยู่ในสถานที่ที่ดีแบบนี้ค่ะ” โรเซ่ กล่าว

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ โรเซ่ และสมาชิกในวงคนอื่น ๆ พูดถึงความยากลำบากที่พวกเธอต้องเผชิญก่อนจะเดบิวต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของแมลง ในระหว่างรายการเรียลลิตี้โชว์ 24/365 สาว ๆ BLACKPINK เคยเปิดเผยว่าพวกเธอต้องใช้ชีวิตร่วมกับแมลงสาบและตะขาบ ซึ่งมีเพียง ลิซ่า (Lisa) เท่านั้นที่กล้าพอจะจับพวกมันได้ และสมาชิกก็เสริมว่าพวกเธอต้องขอบคุณ ลิซ่า เพราะทุกคนกลัวเกินกว่าจะจับมันได้ด้วยตัวเอง!

 

ด้วยความสำเร็จและชื่อเสียงของวงในปัจจุบัน แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะจินตนาการถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านั้น อย่างไรก็ตาม มันทำให้เรารู้ว่ายังมีเด็กฝึก K-Pop อีกหลายคนที่กำลังเผชิญและต้องอดทนกับความเป็นจริงนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X