5 นักแสดงหนุ่มที่ได้รับฉายาว่า 'น้องชายแห่งชาติ'!
2023-09-10 08:58:25
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงชาวเกาหลีใต้นอกจากจะสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมแล้ว พวกเขายังถือว่าเป็นบุคคลที่มีส่วนช่วยสนับสนุนโครงสร้างทางวัฒนธรรมของประเทศอีกด้วย ซึ่งในบรรดานักแสดงเหล่านี้บางคนได้รับฉายาว่า “น้องชายแห่งชาติ” โดยชื่อนี้ไม่เพียงแต่จะบ่งบอกถึงทักษะการแสดงที่น่าทึ่งของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงบุคลิกที่น่ารักของพวกเขาด้วย

 

พบกับนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ที่ได้รับฉายา “น้องชายแห่งชาติ”

 

จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo)

 

จีฮยอนอู หรือที่รู้จักกันในชื่อ “น้องชายแห่งชาติ” เขาเป็นศิลปินที่มีความสามารถหลากหลาย และเป็นอดีตมือกีตาร์ของวงอินดี้ร็อคเกาหลีที่ชื่อ “The Nuts“  จีฮยอนอู ได้รับความนิยมอย่างมากจากการแสดงของเขาในละครวัยรุ่นเรื่อง “You Will Know” และซิทคอมเรื่อง “Old Miss Diary”

 

อีซึงกิ (Lee Seung Gi)

อีซึงกิ เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ นักแสดง และพิธีกร เขาเป็นหนึ่งในคนดังชาวเกาหลีใต้ที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุด และยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายอีกด้วย ความนิยมอย่างล้นหลามของเขาทำให้เขาได้รับฉายาระดับประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น “น้องชายแห่งชาติ” “ลูกชายเพื่อนแม่แห่งชาติ” “ลูกเขยแห่งชาติ” และ “ฮอดังแห่งชาติ” 

 

พัคโบกอม (Park Bo Gum)

 

รอยยิ้มที่มีเสน่ห์และท่าทางที่จริงใจของ พัคโบกอม ทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้ชม บทบาทที่โดดเด่นของเขาใน “Reply 1988” ทำให้เขาได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว และส่งผลให้ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงได้รับฉายาว่า ”น้องชายแห่งชาติ” อีกด้วย ขณะที่บทบาทต่อมาใน “Hello Monster” “Love in the Moonlight” “Encounter” และ “Record of Youth” แสดงให้เห็นถึงความสามารถเก่งกาจของเขาในฐานะนักแสดง

 

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)

ยูซึงโฮ คือคนแรก ๆ ที่ทุกคนจะคิดถึงเมื่อพูดถึงฉายา “น้องชายแห่งชาติ” เขาเริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงเด็ก ยูซึงโฮ มีบทบาทที่น่าจดจำไม่ว่าจะเป็นในละครเรื่อง “I'm Not a Robot” “Moonshine” และ “Memorist” ความสามารถของเขาในการแสดงอารมณ์ที่หลากหลายอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ และได้รับเสียงชื่นชมอยู่เสมอ

 

ยอจินกู (Yeo Jin Goo)

 

ยอจินกู เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่ครองใจผู้ชมด้วยทักษะการแสดงที่น่าทึ่ง เขาเริ่มต้นอาชีพจากการเป็นนักแสดงเด็ก เขาได้ก้าวเข้าสู่บทบาทผู้ใหญ่อย่างราบรื่น โดยผลงานที่โดดเด่นของเขามีหลายเรื่อง เช่น “Moon Embracing the Sun”, ”Beyond Evil“ และ “Hotel Del Luna” 

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X