ต้นสังกัด คิมฮีออรา (Kim Hieora) ปฏิเสธข่าวลือเรื่องความรุนแรงในโรงเรียน และเธอออกมาเขียนจดหมายด้วยตัวเอง
2023-09-07 19:39:34
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของนักแสดง คิมฮีออรา (Kim Hieora) ได้ออกมาชี้แจงปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าเธอเคยทำพฤติกรรมความรุนแรงในโรงเรียน

เมื่อวันที่ 6 กันยายน สำนักข่าวดิสแพท (Dispatch) รายงานว่ามีการกล่าวหาว่า คิมฮีออรา เป็นสมาชิกของกลุ่มที่ชื่อว่า Big Sangji ซึ่งเป็นกลุ่มอันธพาลในโรงเรียนมัธยมต้น Sangji Girls’ Middle School

GRAM Entertainment ต้นสังกัดของเธอได้ออกมาปฏิเสธอย่างชัดเจนว่าคิมฮีออราไม่ได้เป็นสมาชิกของกลุ่มแกงค์อันธพาลและไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ความรุนแรงในโรงเรียน รวมทั้งบอกว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนที่ทำลายชื่อเสียงของนักแสดง

อ่านแถลงการณ์ฉบับเต็มของต้นสังกัดได้ข้างล่าง:

 

สวัสดี จาก GRAM Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดง คิมฮีออรา

ก่อนอื่น เราต้องขอแสดงความเสียใจที่ทำให้กังวลจากข่าวที่กะทันหันที่เกี่ยวข้องกับนักแสดงคิมฮีออราในวันนี้

เราขอแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวของคิมฮีออราที่ถูกรายงานไปดังนี้

อันดับแรก เราอยากจะเปิดเผยความจริงถึงที่มาที่ไปว่ามีข่าวนักแสดงคิมฮีออราไปเกี่ยวข้องกับความรุนแรงในโรงเรียนได้อย่างไร

เป็นความจริงที่นักแสดงคิมฮีออราเคยเข้าไปในคาเฟ่ (ออนไลน์) ของกลุ่มที่ชื่อว่า Big Sangji ซึ่งเธอตั้งขึ้นกับเพื่อนตอนที่เข้าโรงเรียน Sangji Girls’ Middle School และเป็นเรื่องจริงที่เธอเที่ยวเล่นกับเพื่อนในกลุ่ม

อย่างไรก็ตามเราอยากจะเปิดเผยว่าข้อกล่าวหาทั้งหมดที่สำนักข่าวรายงานไม่เป็นความจริง

สำนักข่าวโทรมาบอกว่าพวกเขาได้รับข้อมูลเกี่ยวกับคิมฮีออราและอยากจะยืนยันว่าจริงไหมก่อนจะเขียนข่าว เราเลยมีการนัดพูดคุยเพื่อฟังเรื่องราวจากนักแสดง และได้อธิบาย หลังจากที่ความทรงจำของนักแสดงและผู้ให้ข้อมูลนั้นไม่ตรงกัน

หัวข้อข่าวที่ปลุกปั่นและเนื้อหาในข่าวไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง นักแสดงไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอเป็นส่วนหนึ่งของแกงค์อันธพาล และเธอไม่เคยร่วมกิจกรรมของกลุ่มเลย เธอไม่เคยมีส่วนร่วมในความรุนแรงในโรงเรียน เราขอแจ้งอีกครั้งว่านี่คือความจริงที่นักแสดงคิมฮีออราบอกกับสำนักข่าวที่มาพบเธอ

 

นอกจากนี้ สำนักข่าวและนักแสดงรู้ว่าข้อมูลที่ผู้ให้ข้อมูลบอกนั้นเกิดจากความเข้าใจผิด เราทำความเข้าใจกับผู้ให้ข้อมูลใหม่ และพวกเขาก็ได้ขอโทษนักแสดงแล้ว เราได้แจ้งความจริงข้อนี้ไปกับสื่อแล้ว ดังนั้นเราคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะจบไปเนื่องจากเกิดจากความเข้าใจผิดกัน

ไม่เหมือนกับที่ข่าวได้ระบุไว้ คาเฟ่ [ออนไลน์] Big Sangji ไม่ใช่กลุ่มอันธพาล และพวกเขาเป็นแค่นักเรียนธรรมดาที่มาเข้าร่วมคาเฟ่ เราขอไม่กล่าวถึงรายละเอียดในข้อนี้

นักแสดงคิมฮีออราได้อธิบายกับสำนักข่าวไปแล้วในตอนนั้น และเราขอยืนยันอย่างมั่นใจว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริงเช่นเดียวกับที่เคยยืนยันไปแล้ว

 

น่าเสียดายที่สำนักข่าวกลับปล่อยข่าวโคมลอยที่อ้างอิงมาจากแค่ข้อมูลส่วนแรกเท่านั้น

เราขอแจ้งอีกครั้งว่านักแสดงคิมฮีออราไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมความรุนแรง และเธอไม่เคยรู้ตัวว่าเป็นส่วนหนึ่งของแกงค์อันธพาลหรือเข้าร่วมการกระทำพฤติกรรมความรุนแรงในโรงเรียน เราจะชี้แจง [สถานการณ์นี้] ต่อไปด้วยการเปิดเผยรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับข่าวที่รายงานและการกล่าวหาที่เป็นเท็จที่เชื่อมโยงกับข่าว

สุดท้าย เราขอให้ทุกคนหยุดส่งต่อและสร้างข้อความที่ไม่เป็นความจริง เราจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างจริงจังสำหรับคนที่มีพฤติกรรมอันตรายซึ่งทำลายชื่อเสียงของศิลปินของเรา

เราขอให้สำนักข่าวหยุดการรายงานข่าวที่มาจากการคาดเดาและไม่เป็นความจริง และขออภัยอีกครั้งที่ทำให้หลายคนผิดหวังในวันนี้

ขอบคุณที่เฝ้ารอ จนถึงช่วงสาย”



และนักแสดงคิมฮีออราได้โพสผ่านอินสตาแกรมว่า:

“ฉันขอโทษที่ทำให้กังวงในวันนี้ 

เพราะว่าฉันชื่นชอบความรู้สึกที่ออกมาจากใจ ฉันเลยคิดว่าจะเผชิญหน้ากับทุกเหตุการณ์ด้วยความซื่อสัตย์และสงบ 

ฉันขอโทษอีกครั้งที่ทำให้คนที่คอยสนับสนุนฉันและเชื่อในตัวฉันต้องเจ็บปวดเพราะฉันในตอนนี้ 

ฉันรู้ว่าหลายคนเชื่อในตัวฉัน ฉันจะก้าวต่อไปโดยไม่โกหก ฉันขอให้คุณติดตามฉันด้วยนะคะ” 

 

ที่มา   (1)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X