คิมฮีออรา (Kim Hieora) พูดถึงการทำงานกับ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ใน “The Glory”
2023-03-17 10:53:48
Advertisement
Pyramid Game

“The Glory” ผลงานการเขียนบทเรื่องใหม่ของนักเขียนบท คิมอึนซุก เล่าเรื่องของนักเรียนที่ถูกรังแกสมัยเป็นนักเรียน เธอกลับมาแก้แค้นคนที่เคยกลั่นแกล้งเธอ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) รับบทเป็น มุนดงอึน หญิงสาวที่เคยถูกทำร้ายจนมีแผลทั้งทางร่างกายและจิตใจตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน ร่วมงานกับนักแสดงมากมาย รวมถึง คิมฮีออรา (Kim Hieora) ซึ่งมารับบทเป็น อีซารา หนึ่งในกลุ่มเพื่อนที่เคยแกล้งมุนดงอึน

The Glory ได้รับกระแสตอบรับดีมาก และขึ้นเป็นอันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลกอย่างรวดเร็ว

คิมฮีออรา ได้พูดถึงความประทับใจแรกที่เธอมีต่อบทละครเรื่อง The Glory ว่า

“ตอนได้อ่านบทครั้งแรก เรื่องนี้มีเสน่ห์ตั้งแต่ต้นเรื่อง มันเริ่มต้นด้วยฉากที่ [อีซารา] พูดว่า ‘ยอนจิน (รับบทโดย อิมจียอน (Lim Ji Yeon)) มันจะยากขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่นี้’” เธอพูดต่อ

“บทละครทุกฉากถูกถ่ายทำตามที่นักเขียนบทและผู้กำกับวางแผนไว้โดยไม่มีการด้นสด และเพราะรู้ว่าเป็นการแก้แค้นตั้งแต่ต้น ฉันเลยคิดว่าฉันมีความรู้สึกเอาใจช่วยอยู่ค่ะ นักแสดงที่ฉันไม่ได้แสดงด้วยก็ทำออกมาได้ดีมาก ซึ่งฉันเชื่อว่าจะทำให้การดูซีรีส์สนุกมากขึ้นไปอีก”
 

สำหรับการมารับบทตัวละครนิสัยเสีย คิมฮีออรา พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ไม่ว่าฉันจะแสดงเป็นบทอะไร ฉันจะพยายามคิดว่ามันไม่ยากค่ะ อย่างไรก็ตามมีตัวละครที่ฉันไม่สามารถเข้าใจได้อยู่บนโลกนี้ ฉันเลยคิดว่าก็ไม่ต้องไปเข้าใจ ดังนั้นมันเลยไม่ยากขนาดนั้น แม้ว่าการแสดงในแต่ละฉากนั้นจะค่อนข้างยากก็ตาม” 

คิมฮีออรา พูดถึงการทำงานกับซงฮเยคโย และเล่าเบื้องหลังการถ่ายทำฉากในโบสถ์ภายในเทคเดียว เธอบอกว่าเธอเป็นแฟนคลับของซงฮเยคโน ทำให้เธอตื่นเต้นมากเวลาไปกองถ่าย

“หลังจากซ้อมกัน เราก็รอเข้าฉาก ฉันเลยบอกเธอว่า ฉันเป็นแฟนคลับนะคะ แล้ว [ซงฮเยคโย] ก็บอกว่า ‘เพื่อนร่วมงานของคุณชื่นชมคุณว่าทำได้ดี ฉันก็กังวงเหมือนกัน ฉันจะตั้งใจแสดงด้วยเหมือนกันค่ะ’ เธอบอกฉันอย่างใจดีว่า เพราะว่า ดงอึนเป็นผู้ถูกกระทำ เพราะฉะนั้นให้ฉันแสดงแบบที่ฉันต้องการได้เลย เพราะว่าเธอพูดแบบนั้น ฉันเลยคิดได้ว่าฉันต้องทำออกมาให้ดูไม่มีความตื่นเต้นเลย”

คิมฮีออราพูดต่ออีกว่า

“[พอเริ่มถ่ายทำ] ฉันมองไปที่ตาของเธอ และไม่รู้จะเริ่มยังไงเพราะเธอน่ารักมาก เราเริ่มต้นถ่ายทำ และฉันสัมผัสได้ว่าซงฮเยคโยกังวลนิดหน่อย ฉันรู้สึกถึงดงอึนในตัวเธอ ในตอนนั้นเองที่ฉันกลายเป็นซารา ฉันรู้สึกชอบมาก หลังจากนั้นฉันเลยพยายามคุยกับ [ซงฮเยคโย] เวลาที่ได้ถ่ายทำด้วยกัน ฉันเข้าใจเลยว่าทำไมนักเขียนคิมอึนซุกถึงเลือกซงฮเยคโย [ให้มารับบท มุนดงอึน] เธอคล้ายกับดงอึนจริงๆ” 

คิมฮีออราพูดถึงกระแสตอบรับของเรื่อง The Glory ว่า

“ฉันไม่ได้จินตนาการว่ามันจะได้รับความนิยมขนาดนี้ แต่ฉันคิดว่าฉันกล้าหาญขึ้น ตั้งแต่อ่านบทในฐานะผู้ชมแล้ว ฉันรู้สึกว่ามันมีสิ่งที่ฉันไม่เคยคาดคิด การเปลี่ยนแปลงที่ฉันรู้สึกได้ซึ่งเกิดขึ้นจากโปรเจคนี้ ฉันเชื่อว่ามันจะทำให้เด็ก, วัยรุ่น หรือแม้ว่าจะเป็นผู้ใหญ่จะไม่ทำผิดพลาดแบบนั้นอีกครั้ง ฉันคิดถึงขั้นว่าถ้าคุณได้ดู The Glory คุณน่าจะอยากช่วยลดความรุนแรงที่เกิดในโรงเรียนได้” 

 

คิมฮีออราแสดงความคิดเห็นถึงตอนจบของซีรีส์ว่า

“ถ้ามองแค่การถูกลงโทษ ฉันรู้สึกว่าบางอย่างยังไม่สาสม รู้สึกยังไม่เพียงพอ คุณอาจจะคิดว่าพวกเขาสมควรตายแบบแจจุน แต่ว่าฉันชอบตอนที่พวกเราทำลายกันและกันมากกว่าที่ดงอึนลงมือทำ หลังจากซาราถูกปล่อยตัวจากคุก ฉันคิดว่าเธอรู้สึกเจ็บปวดที่ต้องเจอกับเรื่องแบบนั้น ฉันรู้สึกชอบเพราะมันดูโหดร้ายและสมจริงมากกว่า”
 

เมื่อปีที่แล้ว คิมฮีออรา ได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องฮิต Extraordinary Attorney Woo และกลับมาพร้อมซีรีส์กระแสดีอีกครั้งในเรื่อง The Glory เมื่อพูดถึงความสำเร็จจากการเป็นนักแสดงละครเวทีมาเป็นนักแสดงซีรีส์ เธอบอกว่า

“ขอบคุณ The Glory ที่ทำให้ฉันเป็นที่รู้จักและได้มาสัมภาษณ์ นี่เป็นภาพที่ฉันก็คิดไม่ถึงจนกระทั่งเมื่อปีก่อน ฉันไม่รู้ว่า Extraordinary Attorney Woo จะออกมายอดเยี่ยม และเพราะฉันออกแค่ตอนเดียว เลยคิดว่าไม่น่าจะได้รับความรักขนาดนั้น ระหว่างที่พัก [จากการแสดงละครเวที] ฉันบอกคนรอบตัวว่าอยากลองแสดงซีรีส์บ้าง นั้นคือตอนที่ได้แสดง Beyond Evil เป็นโอกาสที่ดีค่ะ แม้ว่าจะไม่ได้พักเลย แต่ก็เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ดีที่มีความกล้านั้น”

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X