จูจีฮุน (Ju Ji-hoon) พูดถึงการร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่อง Ransomed ที่เขาตัดสินใจร่วมงานโดยไม่อ่านบทด้วยซ้ำ
2023-08-24 13:30:19
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับ จูจีฮุน (Ju Ji-hoon) เรื่อง Ransomed ผลงานแอคชั่นคอมเมดี้เรื่องล่าสุดของเขามีความแตกต่างจากผลงานอื่นก่อนหน้า เพราะว่าในเรื่องนี้เขาได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานคนโปรดของเขา 2 คน ทั้ง ผู้กำกับ คิมซองฮุน และ นักแสดง ฮาจองอู (Ha Jung-woo)

จูจีฮุน และ คิมซองฮุน เคยร่วมงานกันมาก่อนในซีรีส์ชื่อดังของ Netflix เรื่อง Kingdom และ สำหรับฮาจองอู พวกเขาเคยร่วมงานกันในเรื่อง Along with the Gods

 

“เป็นครั้งแรกในอาชีพนักแสดงของผมที่ผมตัดสินใจร่วมงานกับเรื่อง Ransomed โดยไม่ได้อ่านบท เพราะว่าผมเชื่อใจ (ผู้กำกับ) และ ฮาจองอู ซึ่งตัดสินใจจะร่วมงานกับเรื่องนี้ก่อนที่ผมจะตัดสินใจ ผมรู้ว่าพวกเขาเป็นคนดีที่ทุ่มเท 100% ไปกับสิ่งที่พวกเขาเลือก” 

“คงต้องบอกว่าพวกเรา 3 คนมีนิสัยคล้ายกัน” 

 

Ransomed เล่าเรื่องของ มินจุน (รับบทโดย ฮาจองอู) นักการทูต และ พันซู (รับบทโดย จูจีฮุน) คนขับแท็กซี่ในเลบานอน พวกเขามีภารกิจในการช่วยเหลือนักการทูตอีกคนหนึ่ง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำกันที่โมร็อกโก

พันซู เป็นคนเจ้าเล่ห์ และค่อนข้างขี้โกง เพราะเขาต้องใช้ชีวิตอยู่นอกเกาหลี เขาได้เจอกับเหตุการณ์ที่อันตรายกับมินซูเพราะพวกเขาพยายามปกป้องเงินค่าไถ่ และในเรื่องพันซูค่อยๆแสดงด้านที่อ่อนโยนขึ้น
 

พัคซูมีสไตล์การแต่งตัวที่ฉูดฉาด และเป็นคนเจ้าเล่ห์และหน้าด้าน เป็นตัวละครที่เข้ากับจูจีฮุนเป็นอย่างมาก แต่เขากลับบอกว่ายิ่งถ่ายทำไปเท่าไหร่ เขาก็รู้สึกกังวลเรื่องการแสดงมากขึ้นเท่านั้น

 

 

“มันหลักเลี่ยงไม่ได้ที่คุณจะกังวลเวลาแสดงและยิ่งอยู่ในวงการมานานแล้วด้วย บางครั้งก็จะได้รับกำลังใจจากเรื่องนี้ แต่บางครั้งก็ทำให้คุณไขว้เขว เหมือนกับการไต่อยู่บนเชือก ซึ่งคุณต้องหาจุดสมดุลให้เจอระหว่างการแสดงให้สมจริงและถ่ายทอดความรู้สึกสนุกและสร้างความบันเทิงให้คนดูไปด้วย”


จูจีฮุนบอกว่ามิตรภาพระหว่างเขากับฮาจองอู ไม่ได้ช่วยให้เรื่องการแสดงให้ดีขึ้น แต่ยังเปลี่ยนมุมมองต่อการใช้ชีวิตของเขา

“ผมมักจะไปเที่ยวกับฮาจองอู พวกเราสนิทกัน ไม่ใช่แค่ในกองถ่าย แต่เวลาที่เราไปเที่ยวกัน เขาทำให้ผมตาสว่างกับหลายอย่าง แบบ ‘ว้าว เขาตีความเรื่องนี้แบบนี้เหรอ?’ หรือ ‘ทำไมฉันไม่เคยคิดแบบนี้มาก่อน?’” 

“ช่วงที่ได้ใช้เวลากับเขาเหมือนเป็นของขวัญสำหรับผม” 

 

จูจีฮุนได้พูดถึงภาพยนตร์หลายเรื่องที่เข้าฉายพร้อมกันกับ Ransomed ว่า

“ผมถึงกับส่งข้อความไปหาผู้กำกับคิมยงฮวาเมื่อเช้านี้ ให้กำลังใจกันระหว่างที่เราเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ไม่ใช่สนามแข่งขันเดียวของนักแสดงและผู้กำกับ มันเหมือนกับการเชียร์ให้ทีมชาติเกาหลีเข้ารอบบอลโลกในรอบถัดไป ผมเชื่อว่าภาพยนตร์แบบ Ransomed จะยังคงเข้าฉายได้ในโรงภาพยนตร์หลายที่” 

“ผมหวังว่าผู้ชมจะพูดว่าการดูภาพยนตร์เกาหลีก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่หลังจากออกจากโรงภาพยนตร์”


Ransomed เข้าฉายในเกาหลีตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X