ฮาจองอู เผยว่าเขาแทบจะไม่วิ่งอีกเลย หลังได้รับบาดเจ็บที่เข่าทั้งสองข้างขณะถ่ายหนังเรื่อง 'Ashfall'
2023-08-20 16:30:04
Advertisement
คลิก!!!

ฮาจองอู (Ha Jung Woo) กล่าวว่าเขาไม่ค่อยวิ่งหลังจากที่เข่าได้รับบาดเจ็บจากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Ashfall' เมื่อปี 2019 แม้ว่าก่อนหน้านั้นเขาจะสนุกกับการวิ่งก็ตาม

 

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ฮาจองอู และ จูจีฮุน (Ju Ji Hoon) ซึ่งกำลังมีผลงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Ransomed' ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ YouTube ของนักร้องหนุ่มซองซีคยอง (Sung Si Kyung)

 

ในระหว่างรายการ ฮาจองอู กล่าวว่างานอดิเรกของเขาคือการออกไปเดินเล่น

“ผมมักจะเดิน 50 นาทีและพัก 10 นาทีเสมอครับ ครั้งหนึ่งผมเคยเดินมากถึง 100,000 ก้าวในวันเดียวด้วยครับ” ฮาจองอู กล่าว

 

“ผมเคยทำสถิติของตัวเองด้วยการเดิน 23 ชั่วโมง 50 นาทีติดต่อกันครับ” เขากล่าวต่อไป และ จูจีฮุน ได้แสดงความคิดเห็นว่า ฮาจองอู เดินมากถึง 80 กม. ในวันนั้น

 

ฮาจองอู บอกว่าเขามักจะไปสวนสาธารณะจัมวอนฮันกัง ซึ่งเป็นสวนสาธารณะริมแม่น้ำในกรุงโซล

“ผมเดินไปที่นั่นหรือบางครั้งก็ใช้ลู่วิ่งที่บ้านแทนครับ” ฮาจองอู กล่าว

 

“แล้วคุณไม่วิ่งเหรอครับ?” ซองซีคยอง ถาม และ ฮาจองอู ก็ตอบว่าเขาไม่ค่อยวิ่ง

 

เขากล่าวว่า “ในขณะที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Ashfall' ผมเจ็บเข่าทั้งสองข้างจนต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ครับ”

 

ในการให้สัมภาษณ์หลังจากฉายภาพยนตร์เรื่อง 'Ashfall' รอบปฐมทัศน์ในเดือนธันวาคม 2019 ฮาจองอู ได้อธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับหัวเข่าของเขา

“ผมเล่นบาสเก็ตบอลบ่อยครับ ดังนั้นเข่าของผมจึงเริ่มแย่ลง ขณะที่ถ่ายทำฉากวิ่งใน 'Ashfall' กระดูกอ่อนของผมได้ฉีกขาดพร้อมกับมีเสียงแตก ตอนนี้ผมเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นแล้วครับ” เขากล่าว

 

กลับมาอีกครั้งในรายการ ฮาจองอู อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผ่าตัดของเขา

“ผมได้รับการผ่าตัด 2 วันหลังจากปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องนั้นและใช้เวลา 3 วันในโรงพยาบาลครับ พวกเขาตัดกระดูกอ่อนรูปตัว C ที่หัวเข่าทั้งสองข้างของผมออกไป 40 เปอร์เซ็นต์ครับ”

 

“น่าเสียดาย ผมรู้ว่าคุณสนุกกับการวิ่งมากแค่ไหน คุณเลือกที่จะเดินเพราะมันเป็นทางเลือกเดียวในตอนนี้ใช่มั้ยครับ” ซองซีคยอง ถาม และ ฮาจองอู ก็พยักหน้าตอบรับ

 

ซองซีคยอง สามารถรับรู้ถึงความเจ็บปวดของ ฮาจองอู ได้ เพราะเขาต้องเลิกทำกิจกรรมโปรดหลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าเหมือนกัน

“บาสเกตบอลเป็นกีฬาโปรดของผมครับ แต่ผมดันเอ็นฉีกทั้ง 2 ข้างขณะเล่นเกม เมื่อคอนเสิร์ตของผมมีกำหนดจัดขึ้นในอีก 1 เดือนครึ่งต่อมา ผมจึงลงเอยด้วยการร้องเพลงบนเวทีในขณะที่ใช้ไม้ค้ำครับ ผมรู้สึกแย่มากแทนผู้ชม ผมเลยสัญญากับตัวเองว่าจะไม่เล่นบาสเก็ตบอลอีกและไม่ได้เล่นอีกเลยครับ”

 

“เราเหมือนกันเลยครับ” ฮาจองอู กล่าวว่า “หลังการผ่าตัดหมอบอกให้ผมหยุดเล่นบาสเก็ตบอล ถ้าผมอยากจะเดินได้ตลอดชีวิตครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X