อีจุนโฮ (Lee Jun Ho) บอกว่าถึงแม้เขาจะรู้จัก อิมยุนอา (Im Yoon Ah) มาเป็นเวลา 15 ปีแล้ว แต่เคมีเวลาแสดงของเขากับเธอนั้นแตกต่างออกไป
2023-07-31 19:54:39
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) นิตยสาร Forbes ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ของ อีจุนโฮ (Lee Jun Ho) ที่กำลังมีผลงานการแสดงเรื่อง King the Land ทางช่อง JTBC

อีจุนโฮ ได้พูดถึงเคมีระหว่างเขากับ อิมยุนอา (Im Yoon Ah) ซึ่งมารับบท ชอนซารัง แฟนสาวของเขาในเรื่อง สำหรับอีจุนโฮ และ อิมยุนอานั้นมีความเหมือนกันคือพวกเขาทั้งคู่เป็นนักแสดงที่ผันตัวมาจากการเป็นไอดอล ทั้งคู่รู้จักกันมานานและเคยร่วมงานกันมาหลายครั้ง รวมถึงรับหน้าที่พิธีกรในงาน MBC Gayo Daejejeon ทั้งปี 2021 และ 2022 อีจุนโฮได้พูดถึงอิมยุนอาว่า

“เรารู้จักกันมามากกว่า 15 ปีอีกครั้งทั้งในฐานะนักร้องและนักแสดง ก่อนจะมาทำงานร่วมกันใน MBC Gayo Daejejeon”

 

เขาพูดต่อ

“เป็นเรื่องจริงที่เราเข้ากันได้ดีเพราะเรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ถึงแม้จะเป็นคนที่เพิ่งเจอกันตอนนี้ ผมก็ยังเป็นเพื่อนและเพื่อนร่วมงานที่ดีของทุกคนได้ ทุกที่ ทุกเวลานะครับ”



อีจุนโฮเสริมว่า

“พวกเราทั้งคู่มีประสบการณ์การเป็นนักร้อง เราเลยรู้สึกสบายใจต่อกันในฐานะเพื่อนและเพื่อนร่วมงาน แต่ว่าการได้มาทำงานด้วยกันในฐานะนักแสดงนั้นมีเคมีที่แตกต่างกันออกไปในกองถ่ายครับ” 

 

อีจุนโฮยังได้พูดถึงนักแสดง อันเซฮา (Ahn Se Ha) ที่มารับบทเป็น เลขาโนซังชิกในเรื่อง King the Land

“นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้แสดงกับคุณอันเซฮา แต่มันสนุกมากเลยครับเวลาเราแสดงด้วยกัน ผมจำได้ว่าเล่นเกมกับเขาด้วย เราคุยกันเยอะมากตั้งแต่เริ่มถ่ายทำ กูวอนกับซังชิกดูจะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่พวกเขาเป็นคู่ที่ลงตัวมาก”


หลังจากความสำเร็จของ King the Land อีจุนโฮจะมาทักทายแฟนคลับในฐานะศิลปินด้วยคอนเสิร์ตครบรอบเดบิวต์ 15 ปีของวง 2PM ที่จะจัดขึ้นในเดือนกันยายน

อีจุนโฮได้พูดถึงความคิดเห็นในแง่ลบที่พูดถึงเขาในฐานะไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงว่า

“ผมคิดว่ามันไม่สำคัญว่าคุณจะเริ่มต้นจากอาชีพอะไร ผมอยากจะเป็นนักแสดงมากความสามารถ ที่สามารถแสดงบทบาทได้หลากหลาย” 

 

King the Land ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.30 น. 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X