“คิมอูบิน”(Kim Woo Bin) ยันเสียงแข็ง จะไม่ยอมให้น้องสาวได้แต่งงานกับ “คังฮานึล-จุนโฮ 2PM” เด็ดขาด
2015-03-16 11:15:50
Advertisement
คลิก!!!

“คิมอูบิน”(Kim Woo Bin) ยันเสียงแข็ง จะไม่ยอมให้น้องสาวได้แต่งงานกับ

“คังฮานึล-จุนโฮ 2PM” เด็ดขาด

ล่าสุด นายแบบ-นักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน ได้ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วย หากจะให้น้องสาวของตัวเองนั้นแต่งงานกับเพื่อนนักแสดงร่วมในหนังเรื่องใหม่ของเขาอย่าง คังฮานึล และ จุนโฮ 2PM

ในรายการ Entertainment Weekly ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทางสถานี KBS เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา 3 นักแสดงนำ จากหนังเรื่อง Twenty ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการพร้อมทั้งได้นั่งพูดคุยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องต่างๆ

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น นักข่าวได้ถามทั้ง 3 คนไปว่า “ถ้าเกิดว่าคุณต้องแต่งงานกับน้องสาวของอีก 2 คน (คุณจะเลือกใคร)?” หลังจากที่ได้ยินคำถามนี้ ก็ไม่มีใครที่ตอบคำถามออกมา

ทางด้าน คิมอูบินนั้น ถือเป็นคนเดียวที่มีน้องสาว และได้กล่าวขึ้นมาว่า “มันคงจะไม่เกิดขึ้นครับ เรามาเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันดีกว่า” ต่อจากนั้น จุนโฮได้กล่าวติดตลกไปว่า “ผมก็ไม่อยากเห็นครอบครัวของใครพวกเรานั้นต้องพังทลายเหมือนกันครับ”

หลังจากนั้น จุนโฮยังได้เลือก คังฮานึล ให้เป็นคนที่มีเสน่ห์แบบคาดไม่ถึงที่สุด  ด้วยการกล่าวอธิบายว่า “เขาเป็นคนที่มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดี และยังมีแง่มุมแบบแมนๆอีกด้วย เขาหัวเราะบ่อยและเป็นคนที่มีบุคลิกดี”

คิมอูบินเองก็ได้แสดงความรู้สึกเห็นด้วยและกล่าวติดตลกเสริมไปว่า “เป็นเรื่องจริงครับ เขาหัวเราะในกองถ่าย แต่เวลาอยู่ในรถ เขาจะสบถและด่าออกมา” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X