คิมอูบิน,จุนโฮ,คังฮานึล ลั่น ไม่แนะนำน้องสาวให้กันและกันรู้จัก
2015-03-07 09:49:24
Advertisement
คลิก!!!

คิมอูบิน,จุนโฮ,คังฮานึล  ลั่น ไม่แนะนำน้องสาวให้กันและกันรู้จัก

กับการมีความเป็นพี่ชายที่ปกป้องน้องๆ คิมอูบิน จุนโฮ 2PM และ คังฮานึล ได้ออกมาบอกไปในทิศทางเดียวกันว่า จะไม่มีทางแนะนำน้องสาวให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรู้จักอย่างแน่นอน

ในรายการ Movie Talk ทาง Naver ที่ออกอากาศสดๆทางอินเตอร์เน็ตเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมานั้น เหล่านักแสดงนำจากหนังเรื่อง Twenty อย่าง คิมอูบิน จุนโฮ และ คังฮานึล ได้มาร่วมรายการกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

ในระหว่างการพูดคุยกันไปอยู่นั้น ทางด้านพิธีกร พัคคยองลิมได้พูดไปเกี่ยวกับตัวละครของจุนโฮจากในหนังที่ไปมีความสัมพันธ์แบบโรแมนติกดกับน้องสาวในจอของคังฮานึล

เมื่อถูกถามว่า แต่ละคนจะแนะนำน้องสาวของตัวเองให้เพื่อนๆรู้จักบ้างมั้ย คิมอูบินได้ตอบไปว่า “จริงๆแล้วผมมีน้องสาวนะครับ และแน่นอนว่าคงจะไม่”

ทางด้านคังฮานึลได้กล่าวในเชิงเห็นด้วย “สำหรับพี่ชายแล้ว น้องสาวไม่ได้หมายถึงสิ่งที่พิเศษหรอหรอครับ? ผมคิดว่ามันยากนะ เพราะว่า มันเป็นตำแหน่งที่คุณนั้นจะเป็นทั้งพี่ชายและยังเป็นเหมือนกับพ่ออีกด้วย”

ทางด้านจุนโฮได้กล่าวเสริม “พวกเขาทั้งหมดเป็นเพื่อนที่ดีนะครับ แต่ผมก็คงจะแนะนำเพื่อสนิทให้รู้จักมากกว่าที่จะเป็นน้องสาวนะ”

สำหรับหนังเรื่อง Twenty นั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนในช่วงวัย 20 3 คน มีกำหนดการเข้าฉาย 25 มีนาคมนี้

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X