(วิดีโอ) แจ็คสัน (JACKSON) - GOT7 ตกใจหลังจากถูกหญิงสาวคนหนึ่งคว้าตัวขณะกำลังขึ้นรถ
2023-07-27 20:31:47
Advertisement
คลิก!!!

แจ็คสัน (JACKSON) วง GOT7 เพิ่งจะเดินทางมาร่วมอีเว้นท์ที่กรุงเทพ ไปเมื่อไม่นานมานี้ แฟนคลับมากมายได้ไปรอต้อนรับเขาบริเวณสถานที่จัดงานอีเว้นท์ ตอนที่แจ็คสันกำลังเดินออกมาจากตึกที่จัดงานและขึ้นรถตู้ของเขา เหตุการณ์ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้น มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้าไปใกล้เขาและคว้าเสื้อเขาจากข้างหลัง ดึงแจ็คสันขณะที่กำลังก้าวขึ้นรถ

 

หลังจากนั้นทีมงานของเขาได้พาตัวเธอออกไป เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้แจ็คสันตกใจ เขายืนนิ่งอยู่ที่ประตูของรถ ทีมงานเข้าไปถามว่าเขาไม่ได้รับบาดเจ็บใช่หรือไม่ ในขณะที่แจ็คสันถามทีมงานไปว่า ‘เขาเป็นใคร?’ หลังจากตั้งสติได้ แจ็คสันได้หันไปโบกมือให้แฟนคลับ เพื่อยืนยันว่าเขาไม่เป็นไร และจากนั้นไม่นานเขาได้โพสวิดีโอบนโซเชียลมีเดียเพื่อยืนยันว่าเขาไม่เป็นไรกับแฟนคลับอีกครั้ง

 

 

ในวันนั้นแฟนด้อมของแจ็คสันได้โพสข้อความออนไลน์ว่า

“เราตกใจมากและกังวลถึงเรื่องความปลอดภัยที่หละหลวมซึ่งเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ทำไมปล่อยให้มีบุคคลเข้าถึงตัวแจ็คสันได้แบบนั้น เราขอให้ทบทวนมาตรการความปลอดภัยอีกครั้ง และให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของแจ็คสันเป็นอันดับแรก เราขอให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวและคิดถึงความปลอดภัยเป็นหลักเมื่อไปร่วมงานอีเว้นท์ที่มีคนรวมตัวกันมาก”

และหลังจากนั้นแฟนคลับชาวไทยได้โพสข้อความขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X