‘อย่าใจร้ายกับตัวเอง’ โกมินซี (Go Minsi) พูดถึงคำแนะนำจาก คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) ที่ทำให้เธอร้องไห้
2023-07-27 07:53:08
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม โกมินซี (Go Minsi) ได้ร่วมพูดคุยถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ Smuggler โดยในเรื่องนี้เธอได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) และ ยอมจองอา (Yum Jung Ah)

โกมินซีได้พูดถึงการทำงานกับนักแสดงรุ่นพี่ชื่อดังในวงการว่า

“การได้เป็นส่วนหนึ่งของ Smuggler เป็นประสบการณ์ที่ดีของฉัน ฉันได้เห็นการแสดงของพวกเขาใกล้ๆ ในความคิดเห็นของฉัน คุณคิมฮเยซูเป็นคนที่ถ่ายทอดผ่านทางหน้าจอได้อย่างยอดเยี่ยม และฉันได้เรียนรู้หลายอย่างเลยค่ะ” 

 

 

โกมินซีเล่าว่าคิมฮเยซูนั้นเป็นมิตรมาก ตอนที่เธอได้เจอกับคิมฮเยซูครั้งแรกเป็นช่วงเวลาที่เธอไม่ลืม

“ฉันได้เจอกับคิมฮเยซูครั้งแรกในรถแต่งหน้าที่กองถ่ายค่ะ เธอบอกฉันว่าเธอได้ดูฉันแสดงในเรื่อง 'The Witch: Part 1. The Subversion' ด้วย และเธอก็จดชื่อฉันไว้เพราะว่าฉันน่าประทับใจ” 

“ตอนที่ฉันได้แสดงในเรื่อง Smugglers ฉันตื่นเต้นและกลัวนิดหน่อยค่ะ”


เธอเล่าต่อ

“ฉันไม่แน่ใจว่าฉันจะทำได้ดีหรือเปล่าท่ามกลางนักแสดงที่ยอดเยี่ยมคนอื่น ‘พยายามอย่าทำตัวให้เป็นภาระของพวกเขา’ ฉันคิดแบบนั้นกับตัวเองค่ะ”


อย่างไรก็ตาม เธอรู้สึกว่าความคิดของเธอเปลี่ยนไป ซึ่งต้องขอบคุณคิมฮเยซู

“ฉันจำได้ว่าระหว่างการอ่านบท คิมฮเยซูจับมือฉันและบอกว่า ‘เธอทำได้ดีมาก ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานกับเธอ’ ฉันไม่เคยลืมช่วงเวลานั้นเลยค่ะ เหมือนคำพูดของเธอเติมเต็มหัวใจฉัน” 

 

โกมินซีเล่าต่อ

“ทีมของเราจัดงานแถลงข่าวในเมืองต่างๆเพื่อโปรโมทภาพยนตร์ มีอยู่วันหนึ่งฉันและคิมฮเยซูคุยกันจนถึง 6 โมงเช้าตอนเราไปพักกันที่โรงแรม เราคุยกันหลายเรื่องเลยในวันนั้น”

“ฉันบอกกับคิมฮเยซูว่าฉันมีปัญหาการนอนเวลาที่ต้องทำงาน เธอบอกฉันว่า ‘มันเป็นเรื่องดีที่เธอกำลังทุ่มเทสุดความสามารถ แต่เธอก็กำลังใจร้ายกับตัวเองด้วยเหมือนกัน การทำแบบนั้นทำให้เธอสามารถลงรายละเอียดในการแสดงได้ก็จริง แต่เธอก็ต้องรักและดูแลตัวเองด้วยถ้ายังอยากทำงานไปนานๆ’”



โกมินซีบอกว่าคำพูดของนักแสดงรุ่นพี่ทำให้เธอถึงกับเสียน้ำตา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X