งานที่คุณไม่คิดว่า โกมินซี (Go Min Si) จากซีรีส์ Sweet Home เคยทำมาก่อนจะมาเป็นนักแสดง
2021-01-21 15:43:13
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์ Sweet Home ซีรีส์เกาหลีของ Netflix อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยม และขึ้นท็อป 10 ในหลายประเทศ รวมถึงสหรัฐฯ

วันนี้เราจะขอพาคุณไปรู้จักกับ โกมินซี นักแสดงอีกหนึงคนจากเรื่องนี้ โดยเธอรับบทเป็น อีอึนยู บัลเลริน่าสาวที่ไม่สามารถทำตามความฝันได้ด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้เธอทำตัวเย็นชาไม่สนโลก บทบาทของเธอเป็นวัยรุ่นที่มีความเป็นตัวของตัวเอง และไม่กลัวที่จะแสดงความคิดเห็น เธอไม่เคารพคนที่อายุมากกว่า และไม่สนว่าใครจะเจ็บปวดจากคำพูดของตัวเอง

เพื่อเตรียมตัวสำหรับบทนี้ เธอไปเรียนบัลเลต์ และใช้เวลาฝึกซ้อมหลายชั่วโมง เพื่อให้สามารถแสดงบทตัวละครของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม และเธอก็ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง เพราะการแสดงของเธอเหมือนคนที่เรียนเต้นบัลเลต์มาตั้งแต่เด็กอย่างไรอย่างนั้น

(ภาพ: Go Min Si official instagram (gominsi))

เธอเปิดเผยว่าเธอทุ่มเทกับการเรียนเต้นบัลเลต์มาก เพราะตัวละครของเธอเป็นนักเต้นที่เก่ง จนตอนนี้การเต้นบัลเลต์ได้กลายเป็นงานอดิเรก และการออกกำลังกายอีกอย่างของเธอไปแล้ว 

เด็กที่จบ ม.ปลาย มักจะทำงานเป็นพนักงานส่งของ, พนักงานแคชเชียร์ หรือพนักงานเสิร์ฟ แต่ไม่ใช่สำหรับโกมินซี

(ภาพ: Go Min Si official instagram (gominsi))

โกมินซียังไม่มีความคิดจะเรียนต่อมหาวิทยาลัยหลังจากจบ ม.ปลาย เธอตัดสินใจทำงานก่อน และงานที่เธอทำงานแรกคือเวดดิ้งแพลนเนอร์ จากนั้นเธอออกจากงานนั้น เพื่อตามความฝันในการเป็นนักแสดง

ติดตามโกมินซี และนักแสดงคนอื่น ทั้ง ซงคัง (Song Kang), อีจินอุค (Lee Jin Wook), อีซียอง (Lee Si Young), อีโดฮยอน (Lee Do Hyun), พัคกยูยอง (Park Gyu Young) ได้ในซีรีส์เรื่อง Sweet Home

(ภาพ: Go Min Si official instagram (gominsi))

Sweet Home ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ของนักเขียน คิมคันบี และ ฮวังยองชา ที่มียอดผู้อ่านมาถึง 1.2 พันล้านครั้ง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X