โกมินซี (Go Min Si) และ พัคกยูยอง (Park Gyu Young) เล่าว่าพวกเธอสนิทกันได้อย่างไร
2021-01-29 16:14:09
Advertisement
คลิก!!!

โกมินซี (Go Min Si) และ พัคกยูยอง (Park Gyu Young) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร 1st Look

ทั้งคู่ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Sweet Home ทาง Netflix ซีรีส์เล่าเรื่องของผู้คนที่พยายามเอาตัวรอดในอพาร์ทเม้นท์ที่ผู้คนได้กลายเป็นปีศาจ

เมื่อถามถึงเคมีความเข้ากันของพวกเธอ โกมินซี บอกว่า “มีหลายคนบอกว่าชอบเคมีของพวกเรา เรามีบุคลิกที่คล้ายกัน และเราก็สนิทกันในชีวิตจริง ดูเหมือนว่าความสนิทสนมนี้จะเปิดเผยผ่านทางหน้าจอเช่นกัน”

พัคกยูยองเล่าว่าพวกเธอสนิทกันได้อย่างไร “เราเป็นคนที่บุคลิกตรงๆ เราไม่รู้ว่าจะปิดบังหรือแต่งเติมเรื่องต่างๆได้อย่างไร นอกจากนี้เรายังคิดเหมือนกันเวลาแสดง บุคลิกของเราเข้ากันได้ดี แล้วยิ่งเป็นเรื่องการแสดงที่มินซีเก่งกว่า เราก็ได้คุยกันบ่อยขึ้น ฉันถามคำถามเธอเยอะมาก”

พัคกยูยองบอกว่าเธอชอบเวลาโกมินซีต่อบทกับเธอ “ฉันเป็นคนที่ชอบพูดแบบไหลลื่น แต่จะตะกุกตะกักถ้าต้องคิดว่าต้องพูดบทอะไรที่ท่องจำเอาไว้ มีหลายครั้งมากที่ฉันชื่นชมเธอเวลาต่อบทกับฉัน”

โกมินซี บอกว่า “ฉันชอบความเป็นธรรมชาติของ [พัคกยูยอง] ตั้งแต่ก่อนที่เราจะได้เจอกันใน Sweet Home ฉันก็ชื่นชมเธอจากผมงานก่อนๆ เธอแสดงออกมาได้แบบสละสลวย และฉันจะติดตามผลงานของเธอเพราะอยากรู้ว่าเธอจะแสดงออกมาเป็นอย่างไร เธอทำแบบนั้นได้อย่างไร เพราะสำหรับฉันมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X